nennir einhver að senda mér Hrafnkelssögu ritgerð ?
Ef þið viljið senda mér látið mig vita hér eða á msn og ef þið eruð ekki með msnið mitt þá er það her: alli_bezti_69@hotmail.com
Það að stela ritgerð og skila henni inn sem þinni eiginn segir bara helling um skapgerð þína og þann innri mann sem þú hefur að geyma.
Þegar þú þroskast og kemst uppí unglingadeild í grunnskóla og svo seinna á sérnámsbraut í framhaldsskóla þá áttu vonandi eftir að komast að því að þær ritgerðir sem hafa verið birtar á netinu eru einfaldlega of lélegar eða skortir einhverja eiginleika, þá áttu eftir að meta það hve öflugt tól google er andstætt leit.is sem er einhver lélegasta leitarvél á internetinu.svo skemmtilega vill til er ég í unglinadeild í grunnskóla svo að þú þarft ekki að vera að segja mer neitt um það…en það er ekki eins og ég taki eikkerar ritgerðir sem skipta eikkeru máli þaðan (þær sem maður fær svona sirka 2-5 vikur til að skila) þær geri ég auðvitað sjálfur og já með hjálp google en þær sem skipta eiginlega engu máli og koma ekki mikið útá einkunum þær hef ég copy paste-að( tvisvar sinnum held ég, önnur var 2 bls og hin 1 og hálf (í 8unda og 9unda bekk)) af netinu og er bara nokkuð drullusama um hvað þér finnst um það.
Þú ert einfaldlega hrokafullur fávitivertu ekki að segja mikið um hroka fíflið þitt þar sem þú byrjaðir nú á að gefa skít í svörin mín…það er nú nokkuð augljóst hver hrokafulli fávitinn er hérna og ég er alls ekki að tala um mig…
Það að þú skulir þurfa að svara með dónaskapi og leiðindum segir þónokkuð mikið um það hve andskoti kjánalegur þú getur verið.
unglinadeild
eikkerar
að þú skulir taka því sem sjálfsögðum hlut að stela ritverkum einhvers annars segir mér það að þig skorti þolinmæði, þroska og hugvit
fyrst þetta eru svona litlar ritgerðir þá ættirðu að geta gengið frá þeim á undir klukkustund
unglinadeildþetta kallast prentvilla mongólítinnn þinn þetta átti auðvitað að vera “unglingadeild”
eikkerarhvað með það? ég skrifa bara svona eins og t.d. marr (maður) og mér finnst bara ekkert athugavert við það…
Því miður þá byrjaðiru á skítkastinu og leiðindunumnei alls ekki….þú ert greinilega ekki nógu góður í mannlegum samkiptum til að sjá að þú byrjaðir að gefa skít í mig…ig svoleiðis fokkin bull lýð ég ekki…sérstaklega ekki inná sorpinu.
það bara make-ar ekkert sense þetta raus þitt þannig að haltu bara kjafti og hættu að tala við mig ;)
og slepptu því bara að svara þessu þar sem ég á hvort sem er ekki eftir að kíkja á það….
það bara make-ar ekkert sense þetta raus þitt þannig að haltu bara kjafti og hættu að tala við mig;)
og slepptu því bara að svara þessu þar sem ég á hvort sem er ekki eftir að kíkja á það….I lied :P
ÞAð tekur í mesta lagi tvo tíma að skrifa eina til tvær blaðsíður um eitthvað tiltekið málefni
það að taka 6 próf á 4 dögum er ekkert hræðilegt og sérstaklega í grunnskólamér findist líka ekkert að því að taka 3 lokapróf á einum degi…ég bara var ekkert búin að læra fyrir þessi próf(tossi I know :( )
ég hef t.d. tekið þurft að taka 3 lokapróf á einum degi og fannst það ekkert hræðilegt og það að taka próf í grunnskólafögum er ekki beint einsog að verja doktorsritgerð í skammtafræði
er fst att i aad sria bra eikkernveginnég tók það sérstaklega fram að ég nennti ekki að leiðrétta stafsetningarvillur.
“mér finnst bara allt í lagi að skrifa einhvernveginn”
mér finnst það alveg helmagnað að lesa skrif þín hérna
að skrifa unglinadeild er annaðhvort innsláttarvilla eða stafsetningarvilla því prentvilla er villa í prentuðu letri :)æjjj meinti innsláttarvilla my bad….
“mér finnst bara allt í lagi að skrifa einhvernveginn”ef þetta átti að vera eikker tilvitnun í mig þá sagði ég þetta aldrei :)
það að vera að kvarta undan álagi í grunnskóla nema sá einstaklingur sé að taka þátt í tvennum íþróttagreinum og haldi hlutastarfi er asnalegtjá og ég gleymdi þessu.