Eigið þið einhverja einkahúmora með vinum ykkar? Ég á nokkra með Huga(HerraFullkominn fyrir þá sem ekki vita) Bara að vita hvort fleiri séu eins og við :P
Passaðu þig bara eða ég lem'ðig í eistun! Já þetta er frekar undarlegur einkahúmor Og svo náttúrulega You're just too good to be true! :D Og einn enn - Ekki yfir, uuuundir! :D:D Man ekki eftir fleiru í augnablikinu, en ég og vinkonur mínar höfum mjööög sérstakan einkahúmor!
Já sem minnir mig á annan einkahúmor sem er líka úr ensku bók! Það stóð einhver gaur við hliðina á kengúru með sólgleraugu og sagði: Is it cool to be an animal *Mjööög Breskur lítill skólastrákur hreimur* Kengúran *Mjöööög svööööl* Yes it is! ég get hlegið endalaust að þessu :D
Já, ég skal meira að segja gefa þér súkkulaði *Réttir þér súkkulaði* Ég er nebbla að losa mig við allt þetta ólöglega súkkulaði sem ég á í vörugeymslu niður við höfn! *Gefur þér annað og svo eitt í viðbót*
já ég meinti það náttla…þú mátt eiga súkkulaðið, ég ætla bara að fá svona fimm stykki…en vöruskemman hverfur þegar súkkulaðið klárast svo að það reddast allt! :D
Og ég komst af því að ég var ekki að ljúga svo að þú þarft ekki að óttast…. Dónt vorrí, bí heppí! *Flautar og labbar í burtu*
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..