Man ekki alveg hvar ég heyrði titilinn.. Leifur gæti hafa sagt þetta við mig- eða Hallgerður- eða Elín. Nevermind.
Ég hef allavega komist að ýmsu gagnlegu um sjálfa mig uppá síðkastið. Að vísu með góðri hjálp með vinkonu minni sem að situr við hliðina á mér í skólanum. Grey hún:S =P
T.d. þegar að ég var að reikna upphátt sagði hún:
"Arg, Tinna [dulnefni] er að tala upphátt!"
Hingað til hafði ég ekki vitað til þess að tala upphátt. Gerist það við ykkur?
Svo líka um daginn sögðu nokkrir krakkar við mig að ég væri steikt. Steikt?. Sumir tóku svo djúpt í árina að kalla mig djúpsteikta. Soðin ýsa rúllar hins vegar (já, rúllar ekki rúlar).
Ég hef líka hávaða í tíma og fékk viðvörun fyrir punkt en ég veit ekki alveg hvað punktur þýðir:S Þetta var í annað sinn sem að það hefur verið sussað á mig í tíma. Hvað á maður annars að gera ef ekki tala?
Í fyrra fékk ég stundum frí í tímanum þegar að kennarinn hafði ekkert til að láta mig gera en nú er ég látin horfa útí loftið. Pfft.. Tilgangsleysið í þessum skóla.
Svo kom sá hryllilegi atburður fyrir mig að ég tapaði fyrir vara-vara-vara-vara liði Hellis ef að svo má að orði komast. Þið þurfið ekki að skilja þetta.
Fólk hér á huga telur sig líka almennt vita hvað ég heiti:| Giska á Tinna. Hvaðan kemur sú vitleysa. Fyrr skal ég hundur heita! [munið að það þarf ekki að lesa í svigana (ég bauð mig nú einu sinni fram sem leitarhundur sorps [ef það myndi týnast])]
Svo var ég rétt í þessu að komast að því að ég hef undraverða hæfileika til þess að láta sviga inní sviga í sviga. Yay, to that people.
Og annað. Þegar að ég þagna heyrist stundum ekki neitt. Hvernig stendur á því? I wonder..
Pælið þið svona í sjálfum ykkur og sjáið hvað þið finnið. It's weird:S