Hvað haldið þið að gangurinn inn í Leifsstöð þar sem maður fer inn í flugvélarnar sé eiginlega langur ? Ég var nefnilega að fara til Danmörku og þurfti að fara alveg út á endann og þegar maður komst svo yfir var maður alveg búinn. Ég held að gangurinn sjáist ú geimnum :|
Hann sure er langur, ertu ekki að meina þar sem maður fer út í vélina annars?
Í bæði skiptin sem ég er búinn að fara til Lundúna á þessu ári, hef ég þurft að labba út í endann, böggandi :/ Það var þægilegra þegar ég fór til Kanarí, þá þurfti ég bara að labba að fyrsta eða öðru hliðinu :}
Ég held, að þú sért í lélegu formi, að vera alveg búinn við að labba einn bévítans gang? Pff…
Bandaríkin? Ussumsvei, hvað er svona merkilegt við það? Sólarhringur í flug og ekkert betra en Evrópa. London nægir mér, tekur styttri tíma að fljúga þangað en keyra á Akureyri :} Ohhh, ég ætla sko að hafa gaman, vonandi fer ég fyrir jól, allt jólaskrautið og stemningin, mmmhhmm!
Tja, reyndar er London dálítið dýr, en samt nógu ódýr fyrir minn smekk, fékk t.d. adidas skó þar á um 3.500 krónur sem kosta 10.000 hér, og fjarstýrðan bíl á 2.000 kjell, ég var alveg sáttur…
En mér finnst ekki gaman að sitja í flugvél, það er svoooooo langt til BNA!
Jú :'{ Ég mun eiga erfitt með að treysta nokkru sem þú eða aðrar manneskjur segið í frasmtíðinni, þú hefur brotið traust, BROTIÐ TRAUST! Ég er holóttur að innan…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..