já er það já?
og hvað segir þér að ég sé eikker tölvutöffari sem gerir ekkert annað en að rífast í gegnum netið…?
ok þar sem þú ert greinilega frekar treggáfaður og ert þessi týpa sem skýtur hlutum útúr kjaftinum á þér áður en þú kynnir þér málefni almennilega þannig að ég ætla að útskýra þetta fyrir þér….
ég fór að tala um að myrða vansa (korkahöfundinn) og Madclaw (sem er gaur sem ég hef hitt nokkrum sinnum) fór að segja eikkað að ég gæti það ekki þar sem hann vansi er býsna stór (ég vissi það reyndar því ég hef líka hitt vansa nokkrum sinnum).
allavega ég og madclaw höfðum áður eikkað verið að metast eitthverntímann um hvor væri sterkari eða eikkað álíka svo ég spurði hann
en fyrst við erum nú að tala um þetta og þú að segjast vera geggt harður og stuff þá langar mig að spurja þig…
hvað eru flestir strákar sem þú hefur lamið í einum slag (og ekkert ljúga kaggl :D )
ok hann sagði 2-3 og ég sagði sannleikann 13-14 (þá var ég ekki að tala um hvað ég hefði barið marga í klessu í einum slag heldur það hvað ég hefði lent í slag við marga í einu og þraukað) s.s ég lamdi frá mér eins og brjálæðingur og hélt út í eikkerar 4-5 mínútur þar til afgangurinn af strákunum úr mínum bekk komu og hjálpuðu mér (ég hefði auðvitað aldrei náða að berja þá alla….ég er enginn fokkin superman)
allavega Madclaw svaraði ekki þessu svari (hann hefur sjálfsagt ekki trúað mér) en mér er nokkuð sama þar sem ég var nú bara að metast í djóki (svona pabbi minn er sterkari en pabbi þinn dæmi)
en í staðinn hoppaði Herrafullkominn inní samræðurnar (ég og herrafullkominn höfum verið bestu vinir síðan í fimmta bekk) allavega hann var einn af þeim sem hjálpuðu mér í slagnum og ég og hann vorum bara að spjalla um það þegar hann sagði:
Hehe, en fyrst við erum að tala um barsmíðar (indælt málefni ekki satt?), náðirðu í skottið á lidda?
liddi er annar strákur sem ég þekki sem er einnig huganotandi.Hann sendi mynd af mér á eitt áhugamál án míns samþykkis (asnaleg mynd) og ég ætlaði að hefna mín smá.ég barði hann reyndar ekkert þar sem hann er ágætur drengur (honum finnst bara gaman að pirra mig), ég hoppaði bara uppá bakið á honum og kyrkti hann vinalega og kallaði : “LIDDI SNIÐUGI JEEEEEEIIIII” á meðan :P
en allavega eins og þú ert kannski (VONANDI annars ertu MJÖG treggáfaður) búin að átta þig á eru þetta allt vinir mínir eða góðkunningjar.
en allavega þegar ég er í goodie fíling að spjalla við vini mína kemur eikker óþroskaður wannabe og byrjar að rífa sig….þessi óþroskaði wannabe varst þú………
jæja vonandi ertu búin að átta þig á að það er betra að bara halda kjafti í staðinn fyrir að reyna að vera stofna til rifrilda svo ég segi bara adios.
Kv. Raiden ^^