þá breyti ég bara nafninu mínu í: LJÓSKA…..en nei…þá verður það ljoska….humm….haha…ég veit…ég breyti nafninu mínu í: BLONDIE…en það er samt örugglega upptekið…o well…HoneyBunny er fínt ;)
PS: ég myndi samt aldrei breyta nafninu mínu í nauðgari….aldrei í lífinu sko…
Var að hjálpa vinkonu minni að finna nöfn um daginn og alltaf þegar ég fann eitthvað þá þurfti ég að banna henni að nota það því að ég vildi eiga það, en svo vildi ég ekki skipta um nafn og vesen…en við komumst að niðurstöðu og hún fékk eitt nafni…En nöfnin sem mig langar að heita eru… Kestrel Kirjava Xaphania - sem vinkona mín fékk btw Smurf - upptekið :( Afrog Baraka ostaskerari skonsa nudla thewomanwiththewhitefaceandtheEYE
Já magnað, þetta er svona sirka í röð eftir því sem ég myndi helst nota
SteveHarris, IronMaiden, Maiden, Eddie, Chuck, gólfur (en það er tekið) …. æ ég veit ekki, ég hata að þurfa að koma með einhver nickname. var bara að hlusta á lagið Moonchild með Maiden og ákvað bara að heita það
mér finnst það mjög kúl sko. ég heiti nefninlega Ingólfur og er kominn með leið á að allir Ingólfar séu kallaðir Ingó eða Golli. Gólfur er nefninlega lang svalast
var að skipta um nafn……þannig að ég veit ekki, var í 2 daga að finna nafn á nýja notandan minn þannig að ég hef ekki hugmynd hvað ég myndi skíra næsta:D
hahahaha, nei ekki einu sinni nálægt. Þetta er stærsta gengi í heimi, það á upptök sín í Compton (LA) og nær það yfir allan heimin, til eru Cripz í N og S-Ameríku, Afríku, Ástralíu, Asíu, Evrópu (samt ekki hér ennþá :( (er samt að reyna að koma því upp)) :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..