Vér mótmælum allir ! Þér getið tekið frí ef þér óskið, en eigi skal hætta. Getið þér ei kíkt hingað ´frítíma yðar, þegar þér hafið eigi annað að gjöra ? (forníslenskudagur samkv. Kyru)
þú ert í þeirri aðstöðu :S Annars ræður þú því auðvitað hvort þú hættir eða ekki. En allavega, ef þú ætlar að hætta, þá skaltu samt koma og kíkja á okkur af og til, helst alltaf þegar þú ferð á netið :) Ef þú ætlar ekki að hætta, þá er allt bara í góðu lagi.
Sorpið er opið öllum. Þá spyr ég: Hví ekki að sýna þessari hnátu hinn dásamlega heim er Sorpið hefur upp á að bjóða ? Vér efumst ekki um að hún yrði fyrirtaks sorpari, hún á einungis eftir að finna ljósið.
Eflaust yrði hún einn af bestu sorpurum er sorpið átt hefur og yrði sú hnáta fyrirtaks viðauki við undurstað voran er sorpið er. Þó sá eg villu eina, er þæfðist fyrir í svari vor. Sorpið er ei opið stigavændisfólki og þeirra líkum.
Vér skildum stgapútur og annars lags ólýð útundan því vér vitum að sjálfsögðu að þér vitið að þess lags óþverraháttur er ekki velkominn á Sorpið. En það er rétt að fyrir hið óreynda auga mætti lesa út úr því að jafnvel sá hópur slordóna sé liðinn hér.
Mhm… ég fór að vísu í fýlukast þegar kokusneid sagðist velja /forsida frekar en sorpið og Nugnar sagði að sorpið væri búið að eyðileggja hin áhugamálin fyrir honum(kom seinna í ljós að það var allt stór misskilningur)… þá datt ég úr karakter og fékk nóg… fékk smá útrás á kokusneid og einhverjum kork sem heitir sorpið að fara til helvítis eða e-ð…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..