En þannig er mál að vexti[degir maður það ekki annars???] að ég fór í Egóið og bjó til nýjan kubb sem er með könnunum á Kynlífsáhugamálinu og ákvað að senda inn könnun sem ég var viss um að yrði aldrei samþykkt en ég fékk skilaboð áðan sem voru svona
hugi.is - Könnun samþykkt - 23. nóvember - 20:38
Könnun þín: Finnst þér pirrandi að sjá kannanir frá krökkum sem eru ekki nógu gamlir til að fara á kynlífsáhugamálið??? send á Kynlíf hefur verið samþykkt. Könnunin verður virk eftir 63 daga, þann: 5. jan, 2006
Þökkum fyrir framlagið.
hugi.is
- - - - - - - - - - - - -
Frá: Tigercop
En síðan spyr ég til hversvegna í *hljóðmerki* eru stigin???
Núna er eikkað allaveganna í þessum kork, kannski ég bæti aðeins við tölvuleysið mitt.
Muniði eftir Lítil tölvunotkun korknum mínum???
Ef ekki þá þurfiði ekki að lesa hann því að ég skrifa frá byrjun hérna.
Pabbi er í prófaviku núna og þessvegna get ég ekki verið í hans tölvu og tölvan sem ég var með inni í herbergi virkaði vel en það var ómögulegt að tengja hana við netið svo ég fór niður í geymslu og sótti gömlu tölvuna mína sem er hægt að tengja í net án erfiðleika.
En þegar ég kveiki á henni þá tek ég eftir ýmsu sem er að.
Það er engin mús á tölvuskjánum t.d. ég sé ekki nærrum því alla liti og sum iconin á desktopinu virka ekki.
En lyklaborðið virkar svo ég redda mér bara þannig.
Pabbi var í prófi í dag enda prófavika hjá honum og prófið var funheitt.
Pabbi var með lítið bál á borðinu hjá sér[ætli það megi í prófi???], það kviknaði í hleðslutækinu hjá honum, djö… ég hefði verið til í að vera á staðnum