Neibbsz; ég er ekki barn, mér finnst bara gaman að segja þetta þannig að ég ætla að hafa þetta sem orð í minni orðabók.. Lol=ekki orð, omg=ekki orð, slabbislabb=ekki orð, smb=ekki orð, FU=ekki orð, júts=ekki orð, hehe=ekki orð, haha=ekki orð, nehei=ekki orð, mörg af notendanöfnunum á huga=ekki orð né nöfn…..
Err.. HA? Það sem að ég sagði var að það hefðir sagt fokkjú en ekki ég.. Og hvað ertu að bulla með stæla? Ég hef aldrei tekið eftir því að ég sé með neina stæla við neinn þannig að þegið þú bara og lærðu að hugsa…..
1) I'm not innocent 2) Hættu að bulla og farðu að segja eitthvað sem að einhver skilur 3) Já, talandi um að hugsa, HUGSAÐU! Þ.e.a.s. ef að þú ert búinn að læra það nú þegar…..
Heimskt? Nei. Þrjóskt? Já, enda ekkert slæmt við það. Pirrandi og leiðinlegt? Þá hljótum við að vera náskyldir þar sem að þetta lýsir þér alveg frábærlega og líka hitt…
PS Haltu DJÖFULSINS FUCKING KJAFTI með þetta rauðhærða fólk þitt, fáráðlingurinn þinn!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..