ehh..ég átti bara að vera sviðsmaður :) ..stjórnaði svona að hluta í byrjun..en já ég átti bara að vera sviðsmaður, en einhverjum snillingi *hóst*Quiq*hóst* tókst að brjóta tréð okkar á leiðinni…þannig að ég stóð fyrir aftan það og hélt því uppi! yeaahhh ! :P
Jújú… örugglega bara svona tveir :D hehe… Eydduð HEILUM 4 klst. í sviðsmyndina..? Það er samt ekkert yfirgengilega mikið sko. Hvað æfðuð þið atriðið lengi?
Tsss… það eru líka geðveikir fordómar gegn Hagaskóla í þessari keppni… en þið verðið að viðurkenna að þegar áhorfendur voru að hvetja heyrðist BARA í Hagskólakrökkunum. haa??
Nei, þið öskruðuð ha-ga-skó-li á meða við vorum með hlíðó;) neinei, skiptir kannski voða litlu.. En það heyrðist ekki í neinum skólum nema haga og hlíðó!:P
En varst þú gaurinn sem var vinur gaursins? Ég sá þig;D Hehehe
nei það voru ekki við sviðsmennirni ! ..það var okay..mig minnir að það hafi verið Sno*** ooog svo e*** og einvherju snillingaR! ..ég kom ekki nálægt þessu ! :P
var með gaurnum í sumar búðum *stoltur að þekkja e-n fræagan en er að hugasa um að gera nokkuð langat innanstjarnabull, en nú er það orðið nógu langt með kommu og öllu*
Njaaaa… held ekki… 600 manns! pííínu erfitt að þekkja alla á nafn… En hey! nýjustu fréttir! Austurbæjarskóli og Árbæjarskóli voru að komast áfram núna áðan!
Veit ekki, er ekki í honum. Var bara í honum, og væri alveg til í að vera þar ennþá og taka þátt í Skrekk. En, ég verð að taka því að ég skipti um skóla :/
En allavega, ég veit að e-r er á bassa, sá sem er á bassa er isa á huga.
Nei, en það eru 600 manns í öllum skólanum og til þess að þekkja einhverja stelpu í 8. bekk þá… ævá! kann ekki að útskýra!! það eru allavega bara 600 manns í Hagaskóla.. :D
Haha, Mosó er nú eiginlega úta landi.. nei djók. En í alvöru, þetta er ótrúlega leiðinlegt fyrir alla sem búa RÉTT hjá Rvk. en mega samt ekki taka þátt í Skrekk…
Veit ekki hvernig þetta var þarna á efri hæðinni, en hjá okkur var bara lélegur myndvarpi og kallkerfið var eina soundið.. sáum semsagt atriðið ekki vel.. allir líka taugahrúgur og hormónaboltar þarna inni og erfitt að fá þögn.. :D
Ég held satt að segja að atriði Landakotsskóla hafi ekki verið neitt spes.. var um gamlan mann að ákveða hvernig fötum hann ætti að klæðast í fermingarveislu…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..