Eins og mörg ykkar vita þá eru nokkir sorparar taldir týndir. Það eru eftirfarandi:

Lily2
*mynd*

Vettlingurinn:
*mynd*

Sedna:
*mynd*

Addydogg
*mynd*

Vinsamlegast tilkynnið hér ef að fleiri sorparar eru týndir.
Spurt er eftir ferðum þeirra og þeir sem að vita e-ð eiga að hringja í lögregluna í Hítardal í síma *** ****.

Á þessum fjölnota korki ætla ég einnig að segja til um hversju mikill tölvusnillingur ég er, en ég sneri öllu á skjánum við. En það var alltí lagi vegna þess að litla systir mín hafði rekið sig í e-ð svo að allt í tölvunni var á hvolfi [ og nei, það voru ekki ítalskir frumbyggjar sem aað héldu henni á hvolfi, heldur var bara allt öfugt].
Svo fór ég að dunda mér við að laga þetta og uppgötvaði hvernig þetta væri gert. Klapp fyrir mér.

Svo er eitt sjokkerandi sem að kom fyrir mig seinastliðinn föstudag á æskulýðsballi einu. Ég tók af mér gleraugun og vinkonu minni fannst ég vera krípí:| Það er.. ehh.. ég hef aldrei verið álitin krípí áður og er þetta sjokkerandi.

Hafið þið kannski verið álitin krípí?

Svo vil ég koma því á framfæri að ég öfunda alla sem að komast á samkomuna næsta laugardag og benda á að það er ekki bannað að hringja í mig=}