ehhe það er alltaf jafn neyðarlegt að heilsa einhverri manneskju sem maður heldur að sé einhver annar :) Man að ég sá einhvern utanbæjarbúa og var svona 30 m. frá honum og kallaði “HÆ DAVÍÐ!!” ég var kannski.. 7. ára, vorum bestu vinir á þessum tíma :) hehe skemmtilegur svipurinn á mér sem kom þegar ég sá að þetta var einhver fullorðinn kall xD
een.. það vandræðalegasta, hljómar kannski ekki vandræðalega, ég var sennilega.. 10 ára, Mamma senti mig í klippingu, það eru 2 hárgreiðslustofur hérna; önnur er svona meira “pro” hin er svona “homemade” og er bara heima hjá einhverri konu, sem er reyndar móður bekkjarsystur minnar :D ég (sem fer yfirleitt til "homemade) fór þangað að sjálfsögðu og þegar ég kom þá kom bekkjarsystir mín til dyra..
ég: .. á ég ekki að fara í klippingu..?
hún kallar á móður sína.. og ég kemst á skemmtilegann hátt að því að hún er í fæðingarlorlofi :( ég rölti upp á hina hárgreiðslustofuna með ömurlegann hnút í maganum og þegar ég kom þangað, alltof seinn voru einhverjir gamlir kallar þar í klippingu og konan sagði að ég þyrfti að panta annann tíma :( ég fór bara inn í búð og keypti nammi fyrir peninginn sem mamma gaf mér til að borga :P
heh, og já mér var virkilega strítt í skólanum næsta dag xD