Núna á föst. verður ball hér í FSU og er ætlað að ballið verði ein slagsmál út í eitt, en hér erum við að ræða um Hnakka VS White Tras… ég vil fá ykkar álit á hvor þið haldið að vinni ballið? Sjálfur mun ég berjast með Hnökkunum og við ætlum að stúta þessum White Tras fíflum !!!
Söfnum liði metalhausar. Við þurfum að fá með okkur Powermetalhausa, þeir eru sérfræðingar í að slátra drekum og svoleiðis. Svo eru þeir allir brynklæddir. Ættum að vera í góðum málum.
það er meira bara spandex eða þröngur glysrokk fatnaður. Nema kannski Gene Simmons, hann er soldið ógnvekjandi. Ég myndi frekar segja að leðurmetal gaurar séu bara í Metal bolum, leðurjökkum og kannski leðurbuxum og með hár lengst niður á bak. Framtíðar ég.
það er nógu nálægt. En við þyrftum samt helst að redda okkur meðlimum úr Manowar, HammerFall, Metalium, Dragonforce og fleiri “riddara” hljómsveitum því þeir eiga allir sverð og riddarabúninga og svona.
Heyrðu, ég á vin sem á vinkonu í Svíþjóð sem er vinkona gauranna í HammerFall og hjálpaði þeim að verða frægir! (án gríns) Ég redda bara öllum í HammerFall! Svo vinnur þú í Manowar!
NEI ! ekki allt sem flokkast undir rokk. þá þyrftum við að hanga með vælukjóum sem hlusta á coldplay og blink 182 og þannig. Frekar allt sem flokkast undir Metal.
Hvað er WHite TRas? Arnas ég mundi ekki keppa með neinnum. EF það værri Metalhausar þá mundi ég halda að þeir vinni en ég held að þetta verðir bara svona pent. Dæmi: Hey þú ætlaru að berja mig? Nei en þú mig? o.f.sv
hnakkar = seinþroska strákar sem næla sér í 13 ára gellur þegar þeir ná 20 ára aldri, vilja ekkert nema bíla sem helst framleiða hátt dósa hljóð og rétt heldur bassa keiluni þeirra uppi.
white trash = fólk sem keyrir umm á pickup og með félagana á pallinum með haglaran sinn..
þegar þú setur þetta sona upp hnakki vs white trash þá er ég viss umm að haglarin geri meiri skaða enn bassa keilan sorry vinur haha :D
ég vonast bara eftir flestum mannsföllum, þar sem þessar tvær týpur fara svolítið í mínar fínustu taugar. En ef Metalhausar tækju þátt myndi ég hiklaust veðja á að þeir myndu vinna.
þá er ekki spurning hverjir vinna, ****** hnakkarnir auðvitað.
En mér gæti allavega ekki verið meira sama hversu margir hnakkar eða white trash gaurar verða lamdir. Þekki þetta fólk heldur ekkert og mér er líka frekar illa við það
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..