oki…ég var í sumarbústað í fjóra daga, alveg tölvu og netlaus…og þegar ég fæ loksin að komast inná mitt kæra sorp er ég komin með 38 mail!!…pælið í vinsældinni ;Þ
This is all just a freakin popularity contest! Sá sem getur sagt mér hver sagði þetta, í hvaða teiknimyndaþætti og við hvaða tilefni, má nota mig sem þræl sinn.
smakkaðu hann, fyrst kemur svona gott bragð þannig manni langar að þamba hann alveg í botn, en ef maður gerir það ekki kemur ótrúlega sterkt eftirbragð. var að klára annað glasið as we speak.
Hmm þetta ætti ég nú að vita… ég fer og rannsaka málið! Þó að ég ætli nú að giska á þá persónu sem ég tel líklegasta ; Maggie! neee grín ég giska á Rodd eða Todd Flanders, ef ekki geturðu þá sagt mér hvort þetta sé einhver af krökkunum, einhver fullorðinn eða einhver “eldri borgari”…
Ekki? Ok bíddu er þetta þá Mrs. Edna Krabappel? NEI! ÉG VEIT! újé ég veit hver þetta er! er þetta *hvíslar* Super intendent? gaurinn sem er alltaf þarna SKINNEEERR!
þetta var minnir mig í þættinum Deep Space Homer í seríu 5 þegar þarna carbon rod dæminu var svona þakkað fyrir allt í sjónvarpinu.. svo segir bart minnir mig “Wow.. did you actually get to see the rod?!”
behh ruglaðist áðan! .. man að homer sagði þetta samt þegar það var verið að tilkynna hver væri employee of the month í nuclear power plantinu!! og það voru allir búnir að vera employee of the month nema hann
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..