Hmm… this truly is a tough situation… extremely tough… the only person who can handle this kinda situation is *trommusláttur* HUSTLERINN!!!!*rosa ljós og sinfónía og eitthvað þannig dæmi kemur og útúr ljósinu kemur hlaupandi í slow motion vöðvastæltur og uber myndarlegur maður í sundskýlu og allur glansandi með rautt baywatch bretti undir hendinni*
Hustlerinn: Leave everything to me! Jæja hvað er svo vandamálið hérna?
Zweistein(ég): Hann miltisbrandur litli var í búðinni í dag og einhver stelpa var að stara á hann og taka myndir af honum. Hann heldur að þetta sé annaðhvort stalker eða morðingi.
Hustlerinn: Og af hverju er það vandamál?
Zweistein(ég): Af því bara…
Hustlerinn: Allt í lagi, ég veit hvað þú skalt gera miltisbrandur minn! (miltisbrandur horfir með puppyeyes á hann) þú skalt úða stelpuna í þessu *réttir þér jarðarberjasultu* og síðan skaltu segja henni að hypja sig.
Miltisbrandur: Thank you ég skal gera hvað sem er til að þakka þér fyrir!
Hustlerinn: Ja ég veit nú ekki… þú gætir svosem þú veist… *hvíslar einhverju að miltisbrandi*
Miltisbrandur(stelpuleg rödd): ó Hustler!
*Hustlerinn tekur miltisbrand undir hendina og hleypur með hana inn í herbergi… síðan heyrast stunur úr herberginu og ég(Zweistein) gái inn og hvað heldurðu að ég hafi séð? Jú það er rétt. Þau voru að *trommusláttur* hlaupa á hlaupabrettum!!*
Chuck Norris is the reason why Waldo is hiding.