Úúú, hvert? Til heima hinna dauðu, ‘An alternetive reality’, til annarrar stjörnuþokur langt, langt í burtu eða í leið til að frelsa heimin frá illum öflum?
Æjá en þegar þú hugsar um þetta þá gæti alternative reality verið hvaða vídd sem er fyrir utan okkar… þannig að ég skilgreindi þetta bara aðeins betur…
En þar sem ég ferðaðist ekki um víddir eru þessar rökræður nokkuð tilgangslausar. Ég hafði samt nokkra ánægju af þeim. Þakka þér fyrir. Með kærri kveðju, Menntamálaráðherra Sorplands, Zweistein.
(ennþá með dr. Phil röddina) Þetta á sér rót í æsku þinni. Var/er faðir þinn geðlæknir? (fer í Þóroddur miðill eða hvað sem hann heitir fíling) Ég sé konu… feita konu… NEi! ég sé… þekkir þú konu?…
(fer aftur í dr. Phil) hmm… þetta tengist móður þinni… (fer í Þóroddur miðill er hvað sem hann heitir) þessi kona… hún er mjög mikilvæg í þessu máli… er hún nátengd þér?… er þetta kannski damm damm dammmm móðir þín?
(fer í ham hnakkans sem var alltaf á popptíví með topp 20 en áttar sig fljótt á mistökunum og fer í dr. Phil fíling) Svo það er móðir þín… það flækir málin svolítið… býrðu bara hjá öðru foreldri þínu?…(fer í Þórodds fíling) ég skynja… þessi kona sem er hugsanlega móðir þín, er hún ekki lengur í sambúð með þér eða hefur hún aldrei verið?
(dr. Phil rödd) Now calm down. We're not gonna hurt you. Er móðir þín erlendis? Er faðir þinn með annari konu? Nú þá styð ég þig allshugar í morðinu, gangi þér vel. En hvernig ætlarðu að fara að? Ég myndi eytra fyrir honum. Hnífur eða hamar er of “sannanlegt” eitur skilur fæst sönnunargögn eftir sig.
Maybe… en ekki láta það koma þér á óvart þá að þær komi ekki daglega eins og ég lofaði í byrjun skrifta minna. Ég læt ykkur bara sennilega vita um það mál þegar næsta framhald kemur inn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..