hehe. alveg rétt lýsing samt. mig langar að prófa píptest núna. Hef lifað á kóki og óhollum mat síðan í 10.bekk, hef þol á við kókoshnetu. Var áður í hokkí sem maður þurfti að hlaupa 6 kílómetra fyrir æfingar og mér fannst ekkert sjálfsagðara. náði alltaf yfir 9 eða 10. Núna á ég ekki eftir að drífa yfir fyrstu línuna :S
Ég hef alltaf æft íþróttir síðan í 6.bekk + sveitahreifingin (smala og þannig lagað) en ég er drulluléleg í píptesti. Nenni aldrei að hlaupa meira en í ALLRA mesta lagi uppí 6. Það er samt e-ð sem að ég hef bara 1 sinni nennt (ég, letingi?)
Mér er bara svo nákvæmlega sama um íþróttaeinkunnina mína að það er ekki fyndið.. Kennararnir halda samt alltaf að ég sé að gera mitt allra besta svo að ég slepp vel..
Ég held að frændi minn hafi einhverntíman klárað spóluna.. hmm.. er samt ekki viss.
ég efast um að hann hafi klárað spóluna, mig minnir að hún fari upp í 22 eða 23 og íslandsmetið er 17 eða 18 seinast þegar ég vissi. það var einhver landsliðsmaður í fótbolta sem náði því. Eða það segir gamli íþróttakennarinn minn (í 9.bekk, er ekki í íþróttum núna, Steve Harris sé lof)
Það er líka bara kúl að vera letingi, allavega þægilegt.
ó ok. hann(kennarinn) sagði mér þetta þegar ég var í 9.bekk svo ég veit ekki betur. En núna veit ég það. Feis á íþróttakennarann. ég ætla að vekja hann í nótt og benda á hann og míga í skóna hans. Sorpið er fræðandi, get ekki annað sagt. kemur sífellt á óvart.
Tjah, það eru til mismunandi útgáfur af þessu. Ég veit að við áttum eldgamalt eintak (íþróttahúsið okkar) sem gekk ekkert rosahátt, en þetta var samt alveg 16-17-18 …
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..