Jæja, ég má ekki fara á samkunduna í kveld útaf því að mamma mín er vond , en samt er aðalástæðan útaf því að ég átti að koma heim kl.11 í gærkvöldi en kom heim korter í 12 og mamma fékk enn eina ástæðu til að eyðileggja helgina mína :/ Vildi bara segja að ég kemst ekki í kvöld lífið heldur áfram ;D
I love you, in a really, really big pretend to like your taste in music,
sko…. Stjáni sendi sms hvort ég nenndi að faratil hans en ég vissi ekki hvernig ég gat komist (gat ekki beinlínis sagt mömmu og pabba að ég var að fara að hitta einhver gaur og koma frekar seint heim) og hann sagðist geta sótt mig en veðrið var svo drullu ömurlegt að ég gæti ekki komið aftur heim fyrir 11 skiluru?
en nennuru að koma að gera eitthvað?… mamma sagði svona orðrétt fyrir 5 mínútum. “FÍNT! en þú ferð EKKERT út eftir kvöldmat!!” hún sagði þetta eftir að ég áfrýjaði (reif kjaft) dóm hennar um að læsa mig inni í allan dag…
sorrí, en Kristján á alltaf eftir að vera 7 ára í augum mínum… eins og elín mun ávallt vera pirrandi lítið slím ógeð, jafnvel þegar hún er þrítug :P en jæja mér leeeeiiiiððððiiiiiisst :(
pfff…. já, uh horfa á sjónvarpið? maður getur alltaf fundið sér eitthvað að gera.. ég gæti verið lokuð inní herbergi allan daginn og ekki leiðst… ja jú kannski smá en oh well..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..