Ok nú var ég að fá hugmynd sem er svo sniðug að þegar þið lesið skuliði passa ykkur því þið gætuð misst brauðið hún er svo sniðug! Hvernig væri ef að Devotion og/eða Mizzeeh tækju sig til og uppfærðu sorparalistann? *breskur hreimur*eh eh?
P.s. Ég er ekki að spamma Madclaw, sama hvað þú segir!
hvernig væri svo að hada svona broskalla sem eru annaðhvort gulir eða hvítir eftir því hvort maður er online eða ekki, og svo er hægt a klikka á nfnið og fá notendaupplýsingar, einsog hverjir eru inná, vinur, hundsa, ofurhugar, stjórnendur og þannig?
Hehe jamm en geturðu hjálpað mér aðeins? flott. Ég þarf að vita hvað maður kallar svona gömul, óhrein, frekar ónýt föt. Ég er að semja framhald af Sorp Wars nefnilega :/
Ég er að tala um þegar að ég sagði það, og að spamma er ekkert að senda inn marga þræði það er að t.d. svara tigangslaut út í loftið(sem að er allt í lagi inni á Sorpinu af því að það er allt í góðu gamni gert) og að senda in þræði eins og Lily2 þráðinn sem að ég er að tala um…..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..