Ég hef ákveðið að opinbera sjálfann mig. Þ.a.l. mun ég gefa upp upplýsingar, tada.
Fyrst; Mynd - eins og allir aðrir eru með þá bjó ég til mynd af mér, veit ekki hvort hún tókst vel eða ekki.. Linkur
Næst; Heimasíða! Eins og mörgum lá grunur á þá hef ég verið að brugga í að búa til alleynilega heimasíðu! - www.the-humar.tk Hún er ekki alveg tilbúin ennþá, en það er að koma, ég ætlaði ekkert að opinbera hana fyrr en eftir.. 5 daga talið frá deginum í dag. En starfsmenn unnu á undan áætlun og allt gekk voða vel og tada, here we go.
Síðast; Emill! Já, hef tekið eftir svokölluðum “hópsamtölskorkum” og.. já fyrst að allir eru með gengið inni á sínum má ekki vanta mig :). EN það eru reglur. Fyrst af öllu er ég með… 11 inni á contact list núna, en það er vegna þess að ég einfaldlega hendi fólki útaf ef ég tala ekki við það ;) En hinsvegar er fullt fullt af fólki með mig á listanum sínum. Stundum talar það við mig seinna og þá adda ég því aftur inná. Ef þú ert leiðinlegur þá er það því miður block+delete, en ég býst ekki við neinu þannig héðan. njótið að vild.. (vonandi á ég ekki eftir að sjá eftir þessu >:/) el_jonzo@hotmail.com.
There, opininberun er opinberlega lokið. Takk fyrir.