hahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha haha hahahaha ha
heyrðu þetta var enn tilgangslaust en ekki alveg, ég meina, hláturinn lengir lífið.
*hlæ svo mikið og fast að hausinn á mér verður fjólublár og eyrun á mér tútna út þar til þau springa og eyrnavökvi lekur út* af sömu ástæðu og pikknikk… Með kærri kveðju, Menntamálaráðherra Sorplands, Zweistein.
*Hætti að hlæja, en hætti of snögglega þannig að lungun, maginn og allt nálægt því fer upp í gegnum munninn á mér, síðan treð ég því aftur inn og byrja að hlæja en það er svo kröftugur hlátur að ég tútna út því að hláturinn kemst ekki allur í einu út um munninn á mér og ég tútna út og verð það stór að ég fer út fyrir ósonlagið og allt það og út í geim og þá spring ég útaf því að ef maður fer útí geim án þess að vera í búning springur maður*
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..