Moonchild er nafnið á fyrsta laginu á Seventh Son Of A Seventh Son með Iron Maiden (sem er uppáhalds hljómsveitin mín). Platan kom líka út sama ár og ég fæddist. Geðveik plata, mæli eindregið með því að allir kaupi hana sem hafa áhuga á tónlist
Ummmm, fyrst var ég með fangamarkið mitt sem notendanafn, en ákvað að breyta því.
Ég var með fetish fyrir færeysku á þessum tíma, og var harðákveðinn að fá færeyskt nafn. Ég fór á leit.is eða e-ð, og leitaði að síðu með færeyskum texta, fann eina, og leitaði í henni.
Þar sá ég í fljótu bragði tvö orð sem mér leist á, vansi, og floga. Mér fannst floga (geisladiskur) vera of stúlknalegt, svo að ég valdi vansi.
Fangamark = upphafsstafir Fetish = það er oftast notað í tengslum við sex, og þá þegar manneskja hrífst mjög af e-u, eins og leðri eða öðru… Ég var bara að djóka með það, en ég elskaði færeysku á þessum tíma.
Nei Fetish er að þú færð einhverja kynferðislega örvun af non-sexual hlut. Eins og það er til fólk með fetish fyrir sokkabuxum, tám, stáli, og konum að bora í nefið svo dæmi séu nefnd.
And let me tell you, she is not the brightest bulb in the tanning bed!
Veistu ekki hvað fangamark er? Það er ekki seinasti hluti kennitölu, heldur upphafsstafir, t.d. ef þú hétir Þórdís Stella Erlingsdóttir, þá væri fangamark þitt ÞSG, skillurruuhh?
Reyndar, þá sagðir þú e-n tímann hvað nafnið þitt þýddi í símaskránni, að það þýddi Gyðja og dís, og ég skaut bara á Þórdís, fór inn á bekkjarlista Hlíðaskóla og fann þetta nafn :}
ég var búin að ákveða það fyrirfram eiginlega, (supernanny var þáttur og svo var ég lengi búin að pæla hvort ég ætlaði að byrja á huga) en svo skrifaði ég netfang og allt það en síðan kom að notendanafninu.. ég var ekki alveg viss fyrst en eftir svona 10 mín hafði ég bara supernanny :Þ
Grunar það.. allavega þá var hann alltaf að væla við mig um að ég ætti að prófa huga (það var fyrir löngu síðan) og fór síðan einhverntíman að spyrja mig; FYnnst þer gaman að veiða?; þÉR finnst gaman í skák er það ekki? Eru Harry Potter bækurnar ekki skemmtilegar.. og svo framvegis. Svo prófaði ég huga einu sinni (löngu eftir þetta) og ætlaði að fá mér notendanafn en gat það ekki vegna þess að kenntalan mín var í noktun… Svo ég tók þetta bara til handagagns..
nei, tveir er mjög ágæt tala fyrir utan það að vera helmingurinn að fjórum, ég er fjórir fæla, þoli ekki fjórir, fjórir tengist flestum dauðsföllum í kringum mig.
vinur minn uppnefndi mig Tumi humar í djóki, og svo vantaði mig ofurhetju af því ég átti að gera ofurhetju comic í teikningu og notaði bara lobsterman. svo vantaði mig nick á lani og notaði bara Lobsterman uppá djókið, og það hefur bara límst við mig :P
það stendur alveg fullt nafn mitt hérna fyrir ofan, og ég held ég sé allavega eini Tumi á akranesi þannig að ef að þinn Tumi er frá akranesi er það líklegast ég
Ég vissi ekki hvað ég átti að heita og ég ákvað að heita það fyrsta sem ég sá og það var svali, en ákvað að lífga smá upp á það þegar ég vissi hver SvaliFM var :S
Mitt er alveg dæmigert sýnishorn af einkahúmor. Ég heiti þetta allstaðar hvert sem ég fer og enginn veit hver ég er! ég er eins og batman
Það gerðist einn daginn sem ég ákvað að gerast meðlimkur á hugi.is og þá var vandamálið að finna nickname.. mann ekki hvað þurfti margar tilraunir en ég prófaði deathrock því ég hlusta mikið á svona þunga tónlist, það hefði samt kannski átt að vera deathmetal en ekki deathrock þar sem ég hlusta ekki á deathrock, það er víst eitthvað pönk dæmi :S Annars veit ég ekki..
Þetta nafn er fann ég upp á fyrir 5 árum síðan. Einn uppáhalds fótboltamaður á þeim tíma hét Kily Gonzales og var alltaf með Kily aftan á búningnum sem mér fannst töff. Svo fór ég eitt sinn í byssuleik, þá er ég að tala um byssutölvuleik, og bætti einu L-i við því það var nafn við hæfi í svoleiðis leik. Síðan hefur það fest en ég nú eiginlega hættur að nota það:/
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Lost prophets er einfaldlega lang besta hljómsveitin mín og dýrka ég og dái hana :)! Og þannig að ég var að finna mér nýtt nick, vildi ekki hafa gamla þannig ég setti upp “prophet” ogég fíla það nöttað mikið :D
Ég hét hérna áður fyrr DisaD, útaf því að fyrra nafnið mitt endar á Dís og seinna nafnið mitt byrjar á D
Heiti núna Delirium því að hún er ein af the endless, hún er systir Death og Sandman ( fyrir þá sem vita og/eða hafa lesið Sandman eða Death bækurnar ). Ég elska þennan karakter og get totally relate-að við hana! =D She's the best of the Endless ^-^ ( even tho Death is great =D )
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..