…mér leiðist svona frekar mikið..þannig að ég tók uppá því að telja alla sem eru komnir á sorparalistann (my bad ef það stendur einhver staðar annars staðar :P)
…en já, það kom mér ekkert smá á óvart en það er 98 skráðir!!1
það er bara málið að mæta, þú getur farið heim hvenær sem þú vilt. og ef þú ert feimin þá er það alveg skiljanlegt, ég er drullu feiminn og þekkti engann en mætti samt og það var bara nokkuð gaman, bara að sjá fólkið og svona
ég er að springa úr feimni líka og þekkti engann á síðustu samkomu en hugsaði bara að það eru fleiri í sömu stöðu og ég. Og þetta er líka góð leið til að kynnast öðrum sorpurum aðeins betur. Svo er enginn þarna með nein leiðindi við mann þarna, allir bara svipaðir og þeir eru hérna á sorpinu þannig að það var bara gaman. Þú getur líka farið ef þér finnst eitthvað óþægilegt að vera þarna, enginn að neyða þig til þess
svoleiðis. ég hélt að þú ætlaðir að leggja það á þig að fara alla þessa leið til að hitta sorparana og svo fara aftur til baka þeagr þetta væri búið hehe
ég gæti ekki reddað fari þannig að ég talaði við vin minn sem er nettur sorpari og tékkaði hvort hann gæti ekki bara hýst mig þessa helgi. líka langt síðan ég hef hitt hann
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..