Vá hvað ég hef aldrei þolað þessa þætti en i kveld leiddist mér bara og horfði á þetta og váá.. sérstaklega þegar hann kom með gonginn eða hvað sem þetta heitir =Ð
Munið allaf hvert sem þið farið orðin sem hinn vitri heimspekingur
Jáá það var snilld… einhvera hluta vegna er ég nokkuð viss um að þú vitir kannski alveg ábyggilega hver systir mín er.. minnir að á einhverjum tímapunkti talaðiru við hana á msn um misskemmtilegt fólk.. samt ekki o.o
Freaky !! Nei annars varst það þú sem fílaðir metallica og nightwish og þannig stöff í tættlur? Varsta þú sem sagði að Fade to Black væri besta Metallica lagið eða eitthva svoleiðis?
Verð að vera sammála þér með Fade to Black.. annars skil ég ekki hvað fólk sér í Nightwish, flottur hlóðfæraleikur en söngkonan fer allvel í taugarnar á mér =/
Hún gerði það líka fyrst hjá mér =O Ég bara “whatthefuck sko.. crazyness óperusöngkona eða eitthvað O___o” en svo fór ég að hlusta meira, og meira, og meira.. svo bara biddabimm barabúmm - ein af uppáhalds hljómsveitunum mínum :D
fyrsti þátturinn sem ég sé með henni. algjör snilld þessi kona ! var líka alveg að deyja úr hlátri. “ sko strákar, fylgist með og lærið fokking af þessu ” haha. ég fatta ekki fólk sem er að nöldra út af henni.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..