Ég get ekkert í dönsku, þar sem að ég er bara ný byrjaður!
En það er dönsk kona í skólanum, hún er að læra að verða enskukennari. Hún hélt einhverja ræðu, reyndar ekki mjög langa, en þetta er svo fyndið tungumál að ég sprakk úr hlátri!
En mér finnst ekki gaman að tala dönsku, get ekkert í því!
Nei; af því að ég get ekkert í henni. Ég er reyndar með frábæran kennara, einn besta kennara sem að ég hef haft á æfi minni, ég geng jafnvel kannski næstum svo langt að segja að mér líki vel við hana(þó ekki alveg svo langt). Hún er mjög góð að kennar. Annars þá er danska eina fagið sem að ég er lélegur í…..
ég kann ekkert í dönsku! og ég þarf alldrei að læra dönsku af því að ég á heima í noregi og ég kann norsku þannig að ég fæ að læra norsku í staðinn fyrir dönsku:D
Nei við öllu held ég, því að þetta tungumál mun ég eflaust ekkert þurfa að nota. Finnst miklu gáfulegra að byrja læra fallegt mál eins og ítölsku, frönsku eða e-ð. :) Svo er þetta líka bara huuuundleiðinlegt og eins og danir séu með kartöflu í hálsinum þegar þeir tala. :/
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..