Afi og langafi unnu hjá BMW umboðinu fyrir nokkrum árum, reyndar áttu þeir það,þannig að áhugainn er í blóðinu :} Það er samt langtsíðan, það var selt úr fjölskyldunni 1988, rétt áður en ég fæddist :{ Það er synd, því pabbi hefði kannski tekið við því…
COOL!! En ég er samt ekki mesti áhugamaður í heimi en ég skoða blöð og les um bíla og svoleiðis.. En vá ef einhver í fjölskyldunni minni hefði verið með umboð fyrir BMW djöfull væri það kúl. :O)
Og til að toppa það, þá var það líka Renault umboð líka! Og m.a.s. fyrsta BMW umboð Íslands.
Ég er samt ekkert svona áhugamaður sem huxar um að breyta bílum og svona, og huxa ekkert mikið út í vélina, ég vil bara fá flottan eðalvagn, sportbíl eða lúxusjeppa, og hafa hann flottan, með miklum lúxus, og eftirsóknarverðan, svo aðrir verði öfundsjúkir!
Ég les samt smá bílablöð, horfði stundum áMótor, og svoleiðis…
ok.. vinur minn er svoleiðis að hann fer á Shopusa.is og leitar af vélarpörtum og skoðar helling af ónýtum bílum. Og hann er einhver stærsti fan af Ford Mustang sem ég þekki.. :O)
En það er eitthvað við Raunault sem pirrar mig, held það sé rassgatið á þeim það er eitthvað svo aflagað. æji veit ekki.
Ummm, Renault eru náttúrulega franskir bílar, og geta verið smá óhefðbundnir, eins og Citroën og Peugeot, en persónulega finnst mér Renault flottir, það er bara e-ð við það hvernig þeir eru svona “extreme” hönnun sem heillar mig.
Ef ég þyrfti að fá mér nýjan smábíl, þá myndi Renault Megané koma sterkur inn, á eftir BMW 1 :}
Hjá mæer er þetta þannig: Asískir bílar: Ekki flottir, langar ekki í þannig… Evrópskir bílar: Ef ég vil fólksbíl, eða minni týpu af bíl, eða lúxusbíl, þá er evrópskt málið Amerískir bílar: Ef ég vil alvöru jeppa, elska ameríska jeppa, svo er hvergi annars staðar framleiddir jeppar, nema í Asíu, þar sem þeir eru ekkert spes…
Asískir bílar: Alls ekki nema ég sé algjörlega broke og á ekki fyrir dýrari bíl Evrópskir bílar: Mjög ásættanlegir sérstaklega bílar frá Þýskalandi og Svíþjóð s.s. Benz, BMW, SAAB og Volvo. BNA: Elska alla gamla Bandaríska bíla.. :O)
Hmmm, þú sérð takkann sem er við hliðina á 1? á honum er svona hringur og tvípunktamerki, þá ýtir á shift og þennan takka, svo á stafinn sem þetta á að fara yfir :} ë ÿ ü ï ö ä
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..