Það hafa ekki komið fréttir síðan 4. október! Plís, Kyra á ahnn í kveld, en hún er ekki inni, ef e-r varafréttamaður les þetta, taktu þá tímann í dag, þetta fréttaleysi er að pirra mig!
haha ég læt verstu martröð þína verða að veruleika *réttir þér pendinga og hlær en bíður efti að þú engist um (og það er eins gott að þú gerir það annars gæti ég tvöfaldað refsinguna)*
Nei það má alls ekki.. Því miður gat ég ekki tekið hann í gær vegna þreytu og nesi13 er í bænum og kemst ekki í tölvu.. Ég var reyndar Busy en breytist allt í einu í busy kl hálf 2 í gær kveld og þá spurði leifur mig hvort ég gæti tekið tíman en þá var ég að horfa á Hitch og gat því miður ekki tekið hann og sofnaði yfir hitch…
NOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO OOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO OOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO Ehh well.. you've got the point, eh?
Ég er enginn einræðisherra, Mizzeeh þarf líka að finnast að þessi fréttakubbur þurfi að fara. En ástæðan er ekki flókin er það nokkuð? Óvirkni og gleymska er orðin mjög algeng og ekki mikill áhugi í þessu lengur.
Gleymska … Neh, bara síðan hugi datt niður. Þarf að koma þessu aftur í gang.
Ég myndi ofvirknast út um allt að finna fólk í þetta ef ég væri ekki í slow tölvu alla helgina. En þar sem ég er í slow tölvu alla helgina þá nenni ég varla að skoða huga … Skoða samt sorpið svona til að leita eftir adminskyldum.
nei ekki deleta honum, það er gaman að skoða hann. Það er samt frekar lítið búið að gerast eftir að hugi byrjaði aftur svo það er kannski engin svakaleg þörf fyrir fréttum en það væri samt fínt að fá hann í kvöld.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..