nei vinir mínir fóru bara að borða þar, ég átti ekki pening fyrir pizzu og þeir tímdu ekki að gefa mér með sér :( ég er ekki ennþá búinn að fyrirgefa þeim
ég var spurði þá ekki. ég var nýbúinn að borða heima ( var að grínast með að hafa ekki fyrirgefið þeim). Og ég ætla alltaf að fara þangað en þetta er bara svo mikið úr leið miðað við það sem ég er vanur að fara
fer sjaldan að borða í bænum, en ég og vinur minn förum oftast ‘Hringinn’, þ.e.a.s í Hljóðfærahúsið,Tónastöðina, Pítuna að borða, Rín, Geisladiskabúð Valda, stundum Skífuna og svo Heim. það er bara svo langt í burtu frá Pizza Pronto
taktu 1100 kall farðu í ground zero og þú getur verið í þrjá klukkustundir í tölvuni, þegar þú ert orðinn svangur kaupiru þér pizzu á pizza pronto =D (sem er hliðiná ground zero)
nei ég spila ekki netleiki, get verið í þeim ókeypis líka heima hjá mér og þótt svo væri mundi aldrei endast í 3 tíma.
Fer frekar að þykjast vera dyravörður á einhverjum skemmtistað þarna nálægt og rek fólk í burtu ef mér finnst það of ljótt fyrir staðinn. Ætti að endast nokkuð lengi og svo verð ég bara svangur og fæ mér að éta.
eða reyndar sko besti vinur minn á æskuvin og pabbi hans á pizza pronto :P förum oft fjórir (ég baldvin, kiddi og Hreiðar (sonur eigandans) í ground zero (hliðin á pizza pronto)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..