OMG!! Skomm þússt.. Linkin Park sux! Yeah i said it and i brought it on the table and opened it.. Bitch.
Þússt marr.. Slipknot er besta hljómsveit sem uppi hefur verið.. og ég elska að skera á mér hendurnar.. og það að liggja með hendurnar upp í loftið og horfa á blóðið leka niður handlegginn og yfir allann magan.. síðan allt í einu fer allt að dempast þá sker ég hina hendina af.
Allt þetta blóð er svo fallega glansandi, mig langar svo að sleikja það allt af líkamanum og æla því svo öllu yfir voodoo-munina mína. Og síðan sækja köttinn minn og nauðga honum svo feitt í sveittu þröngu boruna. Og að heyra vælið í aumingja kettinum þegar ég sker í píkuna á henni. Svo eftir það þá hengi ég köttinn upp á snúrurnar og sæki gömlu góðu keðjusögina mína og leik eftir uppáhaldsatriðinu mínu í “The Texas Chainsaw Massacre”.
Þar á eftir finn ég systur mína uppá háalofti þar sem ég var búínn að geyma hana hlekkjaða. En auðvitað var hún ekkert dauð það vantaði bara nokkra putta svo var aðeins einn skurður eftir puttann hennar sem ég hafði fláð skinnið af og tekið allann í sundur og svo tálgað í hníf. Eftir að ég var búinn að skera vel djúpann skurð í lærið á henni þá tók ég upp öskrið í henni. Síðan tók ég hnefann minn og tróð honum upp í boruna á henni og það var ekkert vinalega. Nei ég tróð handleggnum uppá olnboga. Eftir það þá var boran á henni ekkert þröng svo ég bara renndi honum inn og síðan tók ég kúst og setti hann líka hálfann inn í boruna á henni. Eftir það hlekkjaði ég hana aftur við vegginn og sótti ristað brauð með sultu handa henni.
Eftir allan perraskapinn þá þurfti ég að gera eitthvað skemmtilegt. Svo ég sótti ostaskera og fór aðeins að dunda mér að páfagauknum mínum með því að reyta af honum allar fjaðrir og síðan tálga af honum allan gogginn með ostaskeranum. Svo þar á eftir sæki ég hníf og opna svona svolítið á honum litlu boruna og tek úr honum inniflin síðan slengi ég linu bjúganu út og sting honum inn í fuglskrattann. Síðan svoleiðis ríð ég honum þangað til ekkert verður eftir af greyjið dýrinu. Eftir það fer ég að sofa og dreymi sæta litla drauma um hausa og sleggjur. :O)
Vá hvaðan kom þetta??