Við fengum ekkert borð fyrr en eitthvað hálf átta og við vorum bara fimm stnadandi fyrir utan American Style þangað til eitthvað 5-10 min yfir sjö svo…..
Ég er að velta því fyrir mér hvað þau eru að gera núna, ætli þau séu öll blindfull og Mizzeeh að kenna þeim að reykja? Eða bara í vandræðamómenti ever ennþá?
Hah, ég get sagt þér hvað við vorum að gera á þessum tíma; á þessum tíma voru þau ða fela hveitið sem að ég keypti mér frá mér og síðan var ég stelandi símanum hans Mizzeeh…..
Nú… kannski er ég í alvörunni ruglaður… alveg eins og sálfræðingurinn minn sagði… En, öh, það er alltraf kott að hafa flórsykur það er hægt að gera margt við hann eins og t.d. éta hann kasta á fólk og hluti og búa til hól…..
yeah sure, einvher kjeggling kemur með kúst og lemur mig og setur mig í svartan ruslapoka og hendir mér út á vatnið… (ekki veit ég hvaðan þetta kom *tístingur*
af því að ég var að baka, systir mín kom þessa helgi (hún býr í reykjavík) og af því að ég bý á akranesi og fattaði ekki að ég hefði geta dregið creamsoda með mér og fengið að gista hjá honum eða e-h… :'( vildi að ég hefði fattað það fyrr :'(
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..