Ég væri til í það =D Hefur alltaf langa að prófa að kenna, myndi setja símaskrár inn á krakkana og berja þá í magann með löggukylfum, það sést ekkert =D
Ahhh … Ég þekki tvo gaura sem fengu að kenna heilan stærðfræðitíma þegar þeir voru í 8.bekk. Ég var í A.bekk, þeir í B.bekk. Kennarinn skrapp í heilan tíma og vildi endilega láta þá kenna .. Þeir voru harðstjórar :P
kennararnir eru að fara til Finnlands á fyllerí( nei segi svona ;D)…. systir mín er 6 ára og er evil vegna þess að hún kjaftar öllu í foreldra mín, skallar mig :/ og fleira sem ég vil ekki tjá mig um vegna þess að það gæti sært ykkar viðkvæmu sálir….
I love you, in a really, really big pretend to like your taste in music,
haha! =D núna er ég fegin að eiga ekki litla systur, þótt mig langi rosalega í eina þannig bara ef hún myndi vera skemmtileg og stillt og svoleiðis..! =D
hún fæddist þegar ég var 8 ára og ég ætlað að vera rosa góð systir og kenna henni elt sem ég kunni en svo verður hún að þessu skrímsli…. ég mæli ekki með því að eiga litlar sýstur þegar meður er á þessum aldri :/
I love you, in a really, really big pretend to like your taste in music,
ég gæti átt litla systur/bróður sem væri sex árum yngri en ég, pabbi vildi bara ekki fleiri börn!! við vorum víst e-ð mikið að rífast og svooona á þessum tíma!! =D aðallega ég og stóri litli bróðir, ég og stóri stóri rifumst aldrei! =D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..