ARG það eru 2 próf á morgun dönskupróf og stærðfræðipróf! X( Það eru LEIÐINLEGUSTU fögin í skólanum!!!!!! Og bæði á sama degi, þetta verður leiðinlegasti skóladagur lífs míns!
Úff.. þá ættirðu að sjá einn bekkjarbróðir minn maður! Shit sá er steiktur. Hann heitir Siggi B. og ég kalla hann oftast nær CB. En hann getur líka verið mjög pirrandi t.d. þetta er svona venjulegt samtal við hann:
Ég: Hæ Siggi! Siggi: Já.. hmmm… blessaður. Ég: Hvað ertu að gera? Siggi: Hmm.. Ha? Ég: Hvað ertu að gera??? Siggi: Ég.. hmm.. ööööhh.. tala við þig.. afhverju? Ég: Æji bara. Siggi: Ok.
Svo hefur hann einu sinni verið út í bakarí að kaupa í kaffitímanum í vinnuni í sumar og það var einhvernvegin svona(ég var fyrir aftan hann í röðinni:
Búðarkona/ólöf(þekki hana vel svo þetta var svolítið fyndið að sjá hana þurfa að díla við þetta): Góðan daginn hvað má bjóða þér? Siggi: Öööhh.. ég ætla að fá.. hmmm.. æji svona.. hvað heitir þetta aftur?? Þetta er svona með ljósbrúnu á.. Búðarkona/ólöf: Karamellusnúður?? Siggi: Nei.. Þetta er minna.. Búðarkona/ólöf: Hvað er það!! Siggi: æji.. þarna.. hmm.. já.. DÓNÖLT!! Búðarkona/ólöf: Hvað er það??
Hann öskraði Dónölt yfir allt og hann var kallaður þetta næstum í allt sumar(Siggi Dónölt). Ábyggilega fyndnasta atvik sem ég haf lent í í sambandi við þennan dreng.
Var í prófi úr sterkum sögnum í dönsku í dag, held að mér hafi gengið svona lala. Síðan fyrir um það bil viku var ég í stærðfræðiprófi og fékk lægstu einkunn sem ég hef nokkurntímann fengið í prófi frá upphafi skólagöngu minnar! 6,7.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..