JEIJ!! ég (foxyme) var að fá að vita frá mínum ofur-super-paranoid foreldrum að ég er að fara til London þann 19. nóvember næstkomandi!!! ;D ég er svo happí og er núna ekki eins fúl út í þau og áður!…. en vóó jesss ég er að fara að versla ííiíííík!! ég hlakka til!! ;Þ
sorrí þurfti bara að monta mig aðeins :$
I love you, in a really, really big pretend to like your taste in music,
WHHHHHHHHHHHHHAAAAAAAAAAAAAAAAT? er það nýjasta að skilja mann eftir eh? nei nei en þá kemst þú heldur ekki á þetta á laugardaginn! hvað verðuru lengi?
það var cool, þegar akraborgin var. en nei, þeir urðu auðvitað að hætta með hana! örugglega til að leggja meiri pening í fótboltann eða e-h þvíumlíkt >:(
jebb. ekki það að ég hafi neitt á móti hnökkum allment, heldur er þetta fólk bara hnakkar af því það er í “tísku”. ef það væri í tísku að skera af sér hendurnar myndu örugglega þónokkrir hérna gera það :S
jebb. get ekki gert að því að þola ekki svona fólk, sérstaklega þegar það tekur sér mig sem fyrirmynd :S lenti einu sinni í því, og ég var að pæla í að drepa gaurinn af því hann var svo pirrandi :S
kanski, en ég vil nú ekki að fólk sé að reyna að vera ég. einn ég er alveg nóg… ég held líka að ég sé eini sem er nógu heppinn til að lyfa það af að vera ég sko
svona frekar sko. aðal málið er samt það að ég lendi oft í óhöppum, útaf hlutum eins og t.d. að ég er með ofvaxna fætur og er hræðilegur í öllum fínhreifingum. hins vegar er ég líka sjúklega heppinn, eins og t.d. þegar ég steig á nagla, tvö kvöld í röð, en í annað skiptið fór hann á milli tánna og í hitt skiptið var ég að snúa við þannig að hann rétt fór í gegnum skóinn
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..