Fyrir um það bil viku uppgötvaði ég alveg ógeðslega svalan dótanáunga uppi í sveit í réttunum, ég tók hann með í bæjinn því hann er svo svalur og gaf honum nafnið luigis vegna yfirbaraskeggsins og svoo því han ner grænn eins og Luigi í super mario, síðan er hann með gulan hatt sem er voða Luigi eða Grandpa Tom legt.
Þessi gæji hefur fengið að vera í vasa mínum út um allt og er orðinn vinsæll hjá sumum í skólanum =D Fékk meira að segja íslensku kennarann næstum til að lesa hann sérstaklega upp =D
En það er galli á Luigi, hann er með smá hvítan blett undrir hökunni eins og einhver hafi hent honu harkalega í vegg og smá hafi brotnað úr.
Þessi litli gæji er nú nokkurnveginn sonur minn og fer ég vel með hann og deili nestinu mínu með honum í skólanum ásamt því að verja hann fyrir bullies.
Hann á erki andstæðing sem er píranafiskur sem er gulr og rauður og er í vörslu Raidens.
Lugi er meðan ég man nokkurnveginnn margfætluplastkall en er skælbrosandi g ekki jafnógeðslegur og margfætla heldur ljúfasta og besta, góðlegesta skinn og gerir ekki flugu mein nema erki andstæðing sínum og side kickinu hans sem að er skjaldbaka með húfu =D Ég er mjög ánægður að hafa fundið Luigi og hefur hann sko umturnað lífi mínu algjörlega og fyllt það og vonandi líf fleiri í skólanum af gleði.
Einnig nota ég Lugi í nýjustu æðislegu pick up línuna mína, í henni kemur fyrir dónalegt orð svo verið tilbúinn að þvo á ykkur augun.
“Hey, hann Luigi hérna *held uppi Luigi* vill ríða þér, má ég vera með?” Ég er búinn að reyna þetta á eina stelpu og hún fór bara að hlæja en ég er viss um að fyrr eða síðar mun þessi lína virka og redda mér miklum ástum.
Fyrr eða síðar mun ég senda inn myndir af Luigi og jafnvel gera teiknimyndir og smásögur um hann =D
Að lokum ætla ég að reyna að gera eitthvað í líkingu við Lugi séðan frá hlið nema úr táknum af lyklaborðinu: O->->- Jæja þetta var eiginlega frekar að ofan og 0-ið var hausinn og aftasta - var litli dindillinn hans en þið skiljið vonandi main picturið.
Jæja þetta er nóg um Luigi, the new dominator of mankind í bili, kannski kemur meira seinna =D