já ég var að pæla í þessu um daginn, allt í einu var ég bara inná www.huga.is/sorp og fannst þetta frekar wierd. hélt ég væri farin að sjá ofsjónir en nú hefurðu útilokað þaað þakka þér fyrir ! :D I'm not crasyyy ^-^
NOOOOOO *fer að gráta og öskra og berja alla þannig að allir sem reyna koma nálægt verða hræddir og fara í burtu og ég verð glöð til æviloka því að ég get séð www.huga.is en ekki hinir sem eru víst bara abbó og eru að kalla mig geðveika sem ég er ekki* :Ováá… ^^
:O *hneykslast yfir því hvað mizzeeh er vondur, og strýkur af klepp.. ákveður að hefna sín með því að stinga kökukremi í eyrun á honum en er núna farin að sofa því hún er þreytt og hlakkar til að skoða sinn huga á morgun* gm. :)
*ákveður að flytja þig á geðsjúkrahús í Kína, stingur þér þar inn með geðsjúkum manni sem talar bara í ljóðum og þið eruð FÖST þar í 3 ár áður en þú sleppur til Íslands*
ÚPS! 8-) =D hahaha.. ég mun örugglega aldrei ná þessu!! Eins og nafninu á leikfimiskennaranum.. ég kalla hann alltaf Krulla!! Hann er samt búin að raka krullurnar af núna.. 8-)
Minnishluti er sá hluti af námsnefninu þar sem við þjálfum minnið. Kennarinn les t.d. upp tíu orð sem þú átt að leggja á minnið og skrifa síðan niður eftir að hann er búinn að lesa þau öll upp.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..