Ég eldaði kakó súpu í kvöld mat mmmmm með smá kanili B) En svo kom systir ,ín heim og sagðist ekki ætla að borða nemma ef hún fengi að fara aftur til frænku sinnar
Að neita kakó súpu svona ég er alveg stórhneiksluð
kannast við það ;P var að elda ofan í 21 árs bróður minn. ekki það að hann geti ekki eldað, ég er bara svo góður í mér að ég eldaði af því að hann er ekki beint góður í því
k. skil samt ekki hvernig er hægt að vera ekki búinn að læra að elda almennilega áður en maður er orðinn 16 :S en ég er nú líka mjög spes… það eru allir í skólanum mínum sammála um að ég sé mest spes gaurinn í okkar árgang :S
jebb. hef ekki eldað marga mismunandi rétti, en er að vinna í því. eldaði t.d. svona mexícóst dæmi í gær, svona dæmi þar sem maður er með svona pönnukökulegt dæmi og lætur stuff inní það (hakk, grænmeti, ost og þannig)lagað
Njamm.. kakósúpan hjá þér er svo góð! =D Ég fæ aldrei kakósúpu! =S Nema einhverntímann hjá þér, man ekki hvenær! =D Afhverju vildi sú litla ekki éta kakósúpuna möglunarlaust? Ég er einnig stórhneyksluð á þessu!! =D hehe
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..