Já ég hef oft séð kvk bílstjóra. :O, næstum annar hver strætó sem ég fer í er með kvk bílstjóra.. og mér finnst þær eiginlega allar vera frekar pirraðar alltaf *-)
prófaðu að taka leið númer 16 eða S6, það eru geðveikt oft kvk bílstjórar þar. mjög gaman að fara á rúntinn í einhverjum strætó sem maður þarf annars aldrei að taka.
jæja… skil ekki hvað er fynndi við að vera slæmur í bakinu, en það er þitt að vita og mitt að vera confused um… ég var samt einu sinni slæmur í bakinu, en notaði samt ekki strætó *er stoltur*
Jamm. Hún var pirruð og það var henni að kenna að ég fór of snemma út þannig að ég vafraði um í leit að annarri stoppistöð í klst áður en klukkan var orðin svo margt að ég þurfti að hringja á taxa.
Sá einhvern tíman konu í gömlu nr 14. Voða almennlieg kona og fannst það alveg sjálfsagt að biðja 7una um að bíða í Ártúni og mikið af þessum gömlu pirruðu köllum sem segja bara NEI ég þarf ekkert að gera það!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..