Jæja, þá fer ég að fara í skólann. Busavígslan er klukkan ellefu held ég. Ég hef ekki hugmynd um hvað við eigum að gera. Vonandi bara hellt okkur full og við send niðrí bæ eða eitthvað, það yrði stuð.
Látin gera ýmislegt kynferðislegt, þó í fötum, tilbiðja böðlana, sprautað á mann mysu, tómatsósu, sinnepi, sprauturjóma og e-u fleiru minnir mig. Síðan eitthvað fleira, ég bara man ekki meir.
Böðull á öðru ári o_O hjá flestum er það 3 og 4 ars nemar(og þeir sem eru lengra komnir)
En var ekki gaman? Mergjað gaman í minni busun ;) kynntist líka bunch af fólki :) Amazing hvað fólk verður opið á meðan það er verið að niðurlægja mann :)
Úff, málið er sko að mér er sagt einu sinni á dag að minnsta kosti að kannast sé við mig. Stundum á huga og stundum í tíma eða eitthvað slíkt. Það er asnalegt…
mhm.. skrítið.. kanski áttu tvífara… ég sá manneskju um verslunarmannahelgina sem var skuggalega lík þér…en það var pottþétt ekki þu :P Svo sá ég líka gamlann kall sem var nákvæmlega eins og ólafur ragnar grímmson.. en ég efast að hann hafi verið á ulm :)
Það er ansi skrítið hvað ég er alltaf að sjá þig :S Kanski ertu bara að stalka mig O_O
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..