Leifur… says: hélstu að það væru bara skólar á ísafirði og í rvk? Fríða hommi/einkúkur! Green Day eru bestir! Endurnar tóku yfir heiminn í fyrradag!! says: já! Fríða hommi/einkúkur! Green Day eru bestir! Endurnar tóku yfir heiminn í fyrradag!! says: ísafjörður er nafli alheimsins! Leifur… says: …….
Einhverjir ógeðslegir fiskistautar voru í skólanum sem ég vildi ekkí éta, venjulega fíla ég fiskistauta en þessir voru ullabjakk svo ég vippaðist heim og fékk mér tvö ristuð brauð með osti, 2 matarkex, eitt súkkulaðibitakex og bolla af heitu kakói.
Er ekki i í indó þar sem það er tekið af orðinu indælt?
Ég fékk hamborgarahygg í maríneðari sósu, nautakjöt í ostrusósu og önd í appelsínusósu. Mamma er sko kokkur og það er alltaf eitthvað svona alla daga :)
jeeminn, well, það er eitthvað rosa problemo hjá mér en hefurðu farið inna www.fmr.is ? þar er hægt að skoða loftmyndir (takki í efra hægra horninu) svo skrifarðu götuheiti og smellir svo á skoða loftmynd í hægra horninu again.
(þessar upplýsingar eru nýtilegar ef þú hefur ekki farið inná fmr.is :P)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..