það verði stofnaður netskóli fyrir ******** sem kunna ekki að skrifa. Þetta er alveg meira en óþolandi. Allir textarnir hérna eru stútfullir af villum.
Sem breytir því ekki að fólk vandar sig eins og það getur. Ef einhver hérna úti *kallar til sorpara* er ekki að vanda sig bið ég þann hinn sama að vanda sig!!
Það er nefnilega málið… Það eru ekkert allir að gera sitt besta! Fólk skrifar bara texta og setur hann inn án þess að lesa hann yfir aftur og athuga með villur eða eitthvað því um líkt. Því er alveg sama og smellir bara á “áfram” sem verður til þess að fleira fólk (sérstaklega ungt) fer að halda að þetta sé hin rétta stafsetning og fer í skólann og gerir þessar villur.
hvernig veist þú að fólk er ekki að gera sitt besta? ég sendi einu sinni inn grein sem var svo illa stafsett að fólk ætlaði að missa sig, og ég var búinn að lesa tvisvar yfir hana, þannig að ekki alltaf halda að allir getir gert betu
Þarna ertu að lýsa mér. Ég fer aldrei yfir það sem ég sendi inn, sem þó kemur þokkalega út. Hinsvegar eiga margir í vandræðum með að stafsetja og þá kemur þetta þannig út.
Ég held samt að hann sé meira að tala um Addydogg og supermann. Ég veit hinsvegar ekki betur en að þau séu að vanda sig og maður getur ekki krafist meira a fþeim.
Allavega gerir Addydogg oft stafsetningarvillur, skil það alveg, það er nefnilega til fólk sem er lélegt í stafsetningu… Annars takk, ég er að klára hana núna :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..