*Nær í gömlu óþægilegu sveðjuna hans pabba* ArGh! Nú Er Ég OrÐiNn GeÐvEiKuR vEgNa ÞeSsArAr HöFnUnAr FrÁ mAiDeN oG dAvE mUsTaInE (sem átti btw afæmli í gær oG æTlA aÐ fArA úT oG dRePa RaNdOm SaKlEySiNgJa!!!!
Ég er með lobesterman, Lily2, addydogg, vansa, mizzeeh, nugnar, honeynut (veit eigi hvort hún sé sorpari en hún er allavega skemmtileg!!), miltisbrand, sedna og supernanny!! =D veit eigi hvort ég sé að gleyma einhverjum! =D
áður en ég las svör: Mizzeeh, Sedna, tinnakristin, Nugnar, Gellan123, jandia, foxyme (ný), held HerraFullkominn, grjonagraur, eXXoN og ég held líka Raiden. (kannski fleiri, who knows?)
Neibb, það skrítnasta var að í fartölvunni geri ég aldrei meira en að fara á huga.is og skoða póstinn minn og í póstinum opna ég aldrei neitt frá neinu sem ég þekkji ekki og systir mín notar hana bara fyrir huga.is og folk.is síðu
Ég er ekki með MSN-ið hjá neinum :( en ef einhver nennir að tala við mig þá get ég svosem gefið upp msn-ið mitt *sagt með Eyrnaslaparödd* hildurhelga@hotmail.com
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..