Ótrúlegt hvað maður er í lélegu formi eftir sumarið. Ég fór út að skokka áðan og entist ekki neitt. Þurfti að hægja á mér og labba á sirka mínútu fresti. Ég verð að fara að bæta mig…
Nei vinurinn. Biblían er um Guð. Guð er ekki boðskapur hennar.
Alveg eins og Rauðhetta og Úlfurinn er um Rauðhettu og Úlfinn. En boðskapur hennar er að hlíða mömmu sinni og að tína aldrei blóm, boðskapurinn er ekki Rauðhetta og Úlfurinn…
helduru þá að ég hafi sagt að biblían sé boðskapur biblíunnar?
biblían á að vera boðskapur guðs,eða öfugt eins og ég sagði. og í henni er sagt að leggja ekki guðs orð í hégóma(og er þá væntanlega líka meint nafnið hans líka) sem þú gerðir.
Er að reyna að koma mér í gott form, er ekkert feitur eða aumingji en ég er ekki sterkur, samt ekkert aumingji… Geri 20 armbeygjur, 100 magaæfinar og 50 bakæfingar á hverju kvöldi fyrir svefninn (Kannski ekkert mikið en þó eitthvað)
eða, ég þarf reyndar að borða vel, og með mínum genum fylgir líka þónokkuð af arfrænum sjúkdómum :S svo er ég ekki beint í góðu formi, ég get bara haldið á hlutum án þess að þeir hægki sérstaklega á mé
Já, það rækt um það bil..hmm 20 metrum frá húsinu mínu og sundlaug, 20þúsund krónur árskort en ég vil ekki byrja að lyfta því maður hættir að stækka af því og ég mætti alveg stækka meira
Eiginlega svipað og svona lóð, nema bara þægilegri :}
Veit ekki alveg hvernig á að lýsa þeim, maður situr, og lyftir, og getur stillt þyngdina og svona, einföld í notkun, og ég fæ ekki harð-sperrur, eða hvað sem það kallast :}
Já, foreldrar mínir hafa oft reynt að fá mig í einhvera hreyfingu, örugglega stungið upp á öllum íþróttum nema ofbeldisíþróttum, það er að segja boxi. Æfði reyndar fótbolta í 4 bekk sko….var í einn mánuð og 1 da =P Vildi að pabbi borgaði handa mér =P En hvað varstu lengi í boxi?
ég hendi nú ekki fartölvunni hans pabba og fæ mér nýja =S Hans talva. En já ég er að leita að forriti til að taka display pics frá öðrum og til að taka upp webcam frá öðrum
Ég er líka í drullulélegu formi eftir sumarið en ég er að reyna að bæta mig með badmington-æfingum. Þegar ég byrjaði að æfa þá hafði ég ekki hugmynd um að þetta væri svona mikil hreyfing.
Fyrst ég er byrjuð við ég líka deila með ykkur því atviki að í gær átti ég og önnur stelpa að kenna byrjendunum að slá rétt og gefa upp. Svo var ég að sýna einni stelpu uppgjöf en hún stóð alltof nálægt mér svo að ég sló hana í hausinn:$
Ég þyngdist um ca. 2 kg í sumar:( Er að ná þeim af mér. Er ég ein um að þyngjast svona mikið á sumrin?
Úff…það er svakalega erfitt að kenna litlum krökkum uppgjöf, var að spila við byrjanda um daginn, hann var 15 sec að vera viss um að hitta, svo kastar hann kúlunni lengst uppí loftið og hittir ekki. Svoleiðis gekk það lengi!
Ég er reyndar léleg í uppgjöfum af þeim sökum að ég hef aldrei lært þær almennilega. Þau er reyndar bara eitt og hálft ár síðan ég byrjaði. Var samt látin kenna byrjendunum vegna þess að ég kann ensku.
Þolo ekki að ég slæ alltaf útaf, aftan frá. Slæ alltof fast:@ Hata það.
Ég er búinn að æfa í svipaðan tíma og þú, en ég spila með vini mínum sem er búinn að spila í 5-6 ár! Ég fór í fyrsta tímann minn áðan, aldrei áður hefur verið svona erfitt að hitta boltann!
Ég byrjaði í þessu vegna þess að ég var að reyna að finna íþrótt við mitt hæfi. Svo hélt ég líka að það gæti verið gott að halda höndunum svona í formi vegna þess að ég var í spjótkasti á sumrin en svo hætti ég spjóti. Best að hætta á toppnum.
Ég er alltaf drullulégeg þegar ég byrja í einhverju þvi að ég byrja alltaf frá grunni og endist yfirleitt ekki lengi í einu í hverju.
Ég held samt að ég sé ágæt miðað við að mér hefur aldrei verið kennd nein tækni þó að ég sé ekkert spez í badmington almennt.
Það er betra fyrir mann að vera fit ef maður vill ná langt í klassískum listdansi eins og ég vil gera. Annars finnst mér ekkert að því að vera fat, svo lengi sem maður kemst úr rúminu og kannski útúr húsinu q:
meinar. það er samt betra að vera fat í moshpit, svo það passar betur við mig. mér finnst fólk samt allt of upptekið af því hvað öðrum finnst um þyngdina á því, sérstaklega stelpu
mig langar aððallega að missa smá fitu, thats it. þar eiginlega ekkert mikið meira af vöðvamassa. skil samt ekki hvað á að vera svona súper við súpermódel, nema kanski súper hæfileiki þeirra í að vera creepy…
Ég er hrædd við súpermódel. Ekkert nema anorexía út í gegn. En ég hef samt heyrt að stór hluti atvinnudansara séu anorexíusjúklingar. Ég vil ekki verða þannig. Ég er bara með nokkuð ágætann vöxt (þó ég segi sjálf frá) og ég vil ekki verð að einhverri eldspýtu. Auk þess finnst matur alltof góður til að fórna honum q:
akkurat. svo eru stelpur/konur að taka þetta lið sér til fyrirmyndar. ef að eihver er svona mikið fyrir konur með engann vöxt, þá held ég að hann hafi nú ekki mikla kynhneigð…
maður þarf samt ekkert endilega að vera fullorðinn til að sjá svona hluti sem eru að í samfélaginu, af því að það er svo mikið sem er augljóslega að ef að maður þorir að sjá það
Noh! Reyndar er þetta voða algengt tattú en samt….ég er viss um að einhvernveginn í gegnum tattúsmekk erum ég og bróðir þinn tengdir! Og ég og þú jafnvel….*bomm bomm bomm bomm!*
af því að það er norrænt verndartákn! víkingarnir settu þetta á skildi og þessháttar í þeirri trú að þetta myndi vernda þá, og maður þarf einna helst vernd fyrir því að vera stunginn í bakið. svo er þetta líka bar töff merki :D
Svalt. Ég hef líka gælt við þá hugmynd að fá mér ægishjálm en af öðrum ástæðum. Ægishjálmurinn er nefnilega verndartákn Strandasýslu og ég er ættuð þaðan og þykir obboslega vænt um strandirnar.
töff. verð að seigja að mér er nú ekki beint vel við akranes, sem ég er aðallega ættaður frá. enda er akranes skítapleis þótt að það sé alveg ágætis fólk hérna inná milli…
Ég elska strandasýslu =D Fer þangað á hverju ári lágmark einnu sinni á ári í lágmark 2 vikur og svo líka oft í réttir. Pabbi og mamma voru bóndar þar mjög lengi og við eigum einhverja jörð þar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..