Þú mátt hafa þínar skoðanir, en þú mátt ekki fara að vera með móral og segja að allir sökki og slíkt, en það er það sem þú varst að gera. Ekki reyna að snúa út úr þessu, ég mun ekki svara því.
Þú stofnaðir kork þar sem þú sagðir að þú myndir aldrei biðja okkur fyrirgefningar og kallaðir sorpara eitthvað, man ekki orðið, það var kannski ekki sökkaði en það hafði mjög svipaða merkingu. Þar hefurðu það.
Nei kallaði ykkur sorparana ekki neitt. Ég sagði bara.. Hvernig gátu þið hafa trúað því að ég myndi virkilega fara að biðjast fyrigefningar. og að þið ættuð hana ekki skilið.. Ég kastaði aldrei skítyrðum að ykkur og vil ég að þú biðjist núna fyrirgefningar fyrir að ljúga svona leiðinlegri lygi uppá mig!
Nei bara að bulla eitthvað.. Getur því miður ekki lesið seinni korkinn minn um það hvað ég var að bulla mikið í ykkur þar sem þessir lélegu stjórnendur eyddu honum!
gaman að því. en til hvers ertu hérna? færðu kick útúr því að vera pirrandi við aðra? líður þér betur með sjálfann þig þegar þú ert búinn að rakka aðra niður?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..