Hvernig vissirðu! Ég sem faldi hann svo vel…jæja ég reyni betur næst…hefði það verði betra ef hinir gaurarnir hefðu veiðr svona =p =p =p =p =d =p =p =p =p
Það er náttúrulega bara jákvætt! Við erum kannski svona sama manneskjan án þess að vera sama manneskjan? Ég trúi reyndar í alvörunni að allir eigi sér tvífara einhversstaðar í heiminum. En við reyndar erum ekkert líkir en það er aukaatriði…
Já en vansi *augu opnast ískyggilega mikið og drungalegt stef byrjar* það er ekkert spúkí, þetta eru örlögin, við verðum að vera saman…að eilífu! Svo að ég ætla að sauma okkur saman á höfðunum!
Ekki hlaupa vansi! Örlögin verða ekki flúinn! Plús það að enginn sleppur úr setrinu mínu! *Þrumur og eldingar og rigning koma fyrir utan setrið og allt lokast og læsist nema aðalútidyrahurðinn….af einhverri góðri ástæðu*
*Stíg fram, búinn að sauma vansa við mig þar sem ég náði honum vegna fégræðgi hans og segji* Ég hef mínar leiðir! *reisi upp hendurnar og horfi upp í þakið* ÉG HEF SKO MÍNAR LEIÐIR! Og núna…ert þú næst!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..