Nei, lag á Dookie…man ekki hvað það heitir, hluti af textanum er ‘I figured out what your all about, and I don’t think I like what I see so, I hope I wont be there in the end when you come around'. (Fyrirgefðu stafsetninguna…=S)
Dance, my puppets! Dance! *Insert creepy-beyond-believe laughter here*
þakka fyrir. er samt ekki að fatta hvað á að vera svona hræðilegt við að þú kannist ekki við 2pac… það er ekki eins og að þetta sé John Lennon eða e-h svipað þekktur…
fyrir mér er tónlist eiginlega eins og trúarbrögð, og ég væri ekkert móðgaður þótt að þú myndir ekki vita hver slash eða Daron Malakian eða John Bonham. ég tek reyndar flestu ekkert mjög alvarlega, en samt…
meinar. það eru nefnilega alls ekkert margir sem kannast við þessa hljómsveit fyrir utan nýja diskinn, sem er fúllt af því að það eru svo mörg góð lög á þeim gömlu!
Það er margt sem bróðir minn hefur kennt mér! =D Svo fór ég einhverntímann á mótþróaskeið gegn honum og fór að hlusta á Britney Spears og svoleiðis, en svo fattaði ég að það er gaman að “stela” geisladiskunum hans!! =D
ég er ekki viss hvort ég hef e-h tímann farið á mótþróaskeið, en ég held ekki :S
e.s. ég stal líka alltaf diskum af systkynum mínum, en ef að ég færi að stela diskum af systur minni núna yrði ég nett spooked. hún hlsutar nefnilega aðallega á japanskt metal núna :S
Ég er hætt að vita hvaða diskar eru mínir og hvaða diskar eru bræðra minna! Veit allavega að allir stelpu geisladiskanir séu mínir, nema fyrst Britney Spears diskurinn sem Öddi á eða kannski átti! Getur verið að hann hafi gefið mér hann þar sem ég var hvorteðer alltaf með hann og hlusta á hann!! =D Mig hefur alltaf langað í systur!
tíhí! =D mig langar í eina stóra til að líta upp til og eina litla til að stríða! svo stöndum við allar saman þegar bræður mínir eru að stríða mér sem er mjög oft!! þeim finnst það svo gaman! =S
e.s. er að horfa á system of a down myndband. Mér finnst alltaf jafn fynndið þegar þeir stoppa í miðju lagi til að láta alla öskra “fuck the system” með gítarleikaranum…
hahaha!! =D ég á einungis bræður, sem eru nokkuð óþolandi! sem betur fer eru þeir farnir að lagast! Elsti (sem verður 27 á þriðjudag) á heima í rvk svo ég hitti hann ekkert oft þótt ég gæti, og hinn (21 ára) er búinn að lagast alveg helling síðan hann kynntist siggu og þau eignuðust fanndísi! =D
Síðast: REM- Man ekki hvað það heitir en það er alveg einstaklega krúttlegt. Núna: Monty Python- The Galaxy Song Næst: Janis Joplin- San Fransisco Bay Blues
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..