er ekki komin tími til að hætta að tala um stór reykjarvíkur svæðið og tala um stór Hafnarfjarðar svæðið pælið í þessu HFJ er miklu betri bær þannig ég sé ekkert því til fyrir stöðu að gera þessa smá breitingu á talsmáta fólks
abstrakt húmor, eiginlega. húmorinn í þessu er að það vita fæstir utanaðkomandi af ísafyrði, þetta væri eins og að kalla bretlandseyjar stóra weschster…
ég get ekki stafsett vel, og það vita það flestir. T.d. skrifaði ég grein á deigluna sem komst í heitar umræður útaf stafsetningarvillum. Hata fólk sem vælir útaf stafsetningu
Tja, þú stafsetur betur en margir, ég er svona stafsetningar*nörd*, og sé alveg ef einhver skrifar ekki rétt, en fer samt ekki að væla út af því, nema það sé e-ð mikið að.
Hjá þér hef ég ekki tekið eftir miklum villum, margir skrifa verr en þú :}
það væri bara gaman að því! =D ég er alltaf að segja wtf eða fokk þannig það myndi bara allt vera vanalegt hjá mér!! =D hehe svo myndi landið verða svalara! =D
haha.. svona er að eiga heima þarna fyrir sunnan! hér er snjór útum allt! =D hann getur verið í marga mánuði yfir veturna! =S getur verið svolítið pirrandi þar sem mér verður svo kalt þegar ég fer út og tekst alltaf að detta í snjóinn! =S samt er slabb í bænum.. ekki gaman að labba í leikfimi stundum! =S
ég er líka mjög blóðheit, mamma segir að ég og denni séum glæponar, við tókum alla blóðhituna frá henni, eða svona næstum! =D tíhí mér verður bara svona kalt útaf annaðhvort dett ég eða er hrint í snjóinn! =)
hehe.. það er ekki gaman að labba hringinn í grenjandi rigningu! =S en hinsvegar að fara út í grenjandi rigningu og vera ekki í leikfimitíma með ógeðslega leiðinlega kellingu sem kennara, er gaman að fara út í rigningunni! =D hehe.. hoppa í pollum og svoleiðis gaman! =D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..