Jæjæ hvað hefur þú hangið í tölvu lengi?

T.d ég hef hangið í 2 sólahring!
Það er kannski útaf ég var að spila Runescapeleiðinlegasta leik.
Já ég var með 3 stóra Homblest pakka og 10 2 lítra af coke og var bara að drekka það endalaust og eikkað!

Ég var reyndar að leika við vin minn í seinna skipti annan Sólahringinn og eikkað.
Við héngum bara í Runescape og eikkað!

Ég spilaði þennan leik örugglega útaf því allir strákarnir í bekknum spiluðu hann og ég villti auðvita vera líka með!! En já ég hékk í henni 2 sólahringa og eikkað! Bara að éta homblest og drekka coke! Ég hef t.d bara gettað drukkið coke enn ekki pepsi(ullabjak)

Ég var bara á fullu að leika mér! Ég var bara að tala við fullt af fólki og eikkað!

Var reyndar ekki byrjaður á huga!

Ég stefni á því að slá metið því við förum til Danmerkur í skólanum í vetur og ég Fæ penning fyrir að hanga sem mest í tölvunni og þarf ekkert að læra! Reyndar hef ég verið með metið í bekknum mjög lengi hvað maður getur Hangið í tölvu! Sá sem var næst hætti kl. 00:00 og var bara að deyja úr þreyttu og hætti en ég var bara ennþá og allir byrjuðu aftur eftir að þeir voru að hvíla sig en ég var bara ennþá með þessi Nörda augu og var í leiknum!

En síðan hætti ég eftir að kl.12:00 og fór að photoshopa á fullu! Og var að gera alla bekkinn ógeðlega ljóta(reyndar ekki mig en) ég var allveg þvílíkt! Ég sendi síðan myndirnar inn netið og sagði öllum slóðinna og Kennarinn minn drap mig næru því!

Kannski útaf ég sendi þetta inn er vegna þess að ég sendi inn könnun: Hvað er það lengsta sem þú hefur hangið í tölvu? Og hún var bara í einhvern Hálftíma svo það komu einginn svör svo ég vill senda þetta hér inn og spyrja ykkur hvað er það lengsta sem þið hafið hangið í tölvu?

En sagði ykkur líka sögunna af mér þegar ég hékk í 2 sólahringa!

Takk fyrir mig