me2 :) Mér var neitað að hafa 21 einingu :( eða ekki neitað heldur svona “er það ráðlegt á 1sty önninni? blablablabla” manneskjan sem sér um töflubreytingar í mk er líka ekki í náðinni :S
Tja, ég hefði tekið UTN út, það eru 3 einingar þar fyrir að vera á MSN… :Ð
Nema ég hefði getað bætt 2 einingum þarna inn, ég ræð vel við heimanámið at the moment! Og ég hefði þá slakað á seinni önnum, ég skipti um skóla á næstu önn! Og hefði þá haft góðan tíma í félagslíf!
good plan :) Skipta um skóla á næstu önn? hví og í hvaða skóla ? (ef ég má forvitnast :))
haha, UTN, á nokkra vini sem eru búin með það.. er þetta ekki bara að gera einhverja powerpoint kynningu? :Þ ég hef heyrt “ooohh, fkn UTN” allmörgum sinnum :)
Heimanámið getur nú ekki verið ofboðslega mikið núna fyrstu vikunar :)
Hehe, UTN kewl, maður chillar! Powerpoint sem er easy!
Ég skipti í… Ekki ákveðinn! Bara burt úr FB, vildi aldrei þangað en var með 0,2 of lítið í MH! Og er ekki lengur viss um hvort MH er best fyrir mig eftir að hafa kynnst framhaldsskólum…. Let's see!
En það verður örugglega meira, en ég er duglegur í tímum! Það munaði svo ógeðslega litlu hjá mér að komast ekki í FB að ég er hættur að vera latur í tímum!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..