hæhæ! =) Ég var í klippingu og lét lita hárið á mér dökkt til að sýnast gáfulegri, vonandi mun það virka! =) En allavega, hárið er mjög kewl núna! =) tíhí
En hænanú er vitlaust, og hananú hefur verið sagt í langan tíma. Hey núna fattaði ég þetta, hana =hæna :} ætti samt að vera hænunú til að vera alveg eins, en hvað með það…
hahaha.. þegar ég verð átján mun margt gerast! þá lita ég hárið blátt, fæ mér tattoo, fæ svona pinna í naflann og margt fleira! =) tíhí ég má ekkert svoleiðis áður en ég er 18 því mömmu finnst þetta allt svo ljótt!! =S
Ég ætla bara að fá mér tattoo sem fer eftir 3-5 ára eða e-ð svoleiðis! Elsti bróðir minn (á tvö þannig fyrirbæri!) er með tattoo sem hann verður með alltaf.. reyndar mjög kewl tattoo, með mynd af sporðdreka á! =) Ég held að hann sé orðinn mjög þreyttur á mér, því ég heimta alltaf að fá að sjá tattooið þegar ég hitti hann (sem er ekki eins oft og ég vil! =S)!!
ég fæ tatt í 18 ára afmælisgjöf frá systur minni. á 18 ára afmælisdaginn minn á ég eftir að gera ýmislegt og það verður gert í þessari röð: gefa blóð, fá mér pinna í augnbrúnina(ef að það kemur illa út þá er alltaf hægt að láta bara gróa fyrir), svona nautshring í nefið(sama og með pinnann) og svo seinast en ekki síst ætla ég að fá mér bangsímon tatto á fótinn
1.við erum báðir með “bangsalega” líkamsbyggingu 2.við erum báðir klaufar 3.við erum báðir margfalt meinlausari en fólk myndi halda (bangsímon er bjarndýr, og bjarndýr geta valdið miklum skaða) 4. við erum báðir matmenn 5. við erum báðir kjána
OML er til heiðurs Heilaga græna Lamadýrinu. Lamadýrið er það sem vinkona mín dýrkar sem guð. Þó ekki alveg í alvörunni. Það er svona, hvernig á ég að orða það?, sprell. Mikið sprell.
Ég fór seinast í klippingu fyrir ferminguna mína (seinasta hári) langar samt að lita hárið á mér alveg eins svat og er hlgt, er með svoan skollitað núna.
ég tími ekki að fara í klippingu, né að lita á mér hárið af því að ef það kemur illa út þá þarf ég að klippa það og ég lít alveg hræðilega út með stutt hár!
Seinast þegar ég fór í klippingu var ég lengi að pæla í smá fjólubláum strípum.. En hætti að lokum við.
Vinkona mín fékk sér bleikar strípur (sem hún setti sjálf í) og það fer henni geðveikt vel.. Hún er svolítil ljóska innst við beinið og undir bleiku strípunum leynist ljóst hár..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..