Ekki ég heldur, en það voru ekki margir takkar á lyklaborððinu eftir sem ekki voru orðnir að broskallamunnum, þannig að ég neyddist til að nota þennan :} Hann er samt kjúl, right? :}
Ommigod, ég líka, einu villurnar sem ég geri og er dreginn niður fyrir er þegar ég skila æfingum tölvuunnum og með innsláttarvillum, ég þoli ekki hvað ég á erfitt með að hitta á réttu stafina í réttri röð *reiður*! :}
Ommigod?! Ó, nei!! Ommi er alls enginn god!! =/ hehe.. hahaha!! Ég man í hvaða röð stafirnir eru og get jafnvel horft útum gluggan á meðan ég skrifa rétt!! =D mwhahaha!! =D
*bítur af þér hausinn og hengji hann upp á vegg* Þeir sem beita ástina mína ofbeldi meiga búast við því að hausinn á þeim verði bitinn af eða þaðan af verra!
Það er nú augljóst, húðliturinn, og kannski persónuleikinn, þekki samt ekki margt svart fólk, en þekkti einu sinni svartan strák, hann var eins heimskur og hægt var að vera :}
Tja, örugglega. En samt, ef maður tekur það með í reikninginn að enginn veit hvað hann er gamall, gæti þessvegna verið 10-11, plús það að hann átti heima í Eþíópíu fyrstu árin sín, held ég að miðað við aldur og svoleiðis vinni hann :{
Reyndar myndi ég ekki segja að þú sért heimsk, frekar, tjaa, ljóskuleg og fáfróð.
Já, það skaltu gera, nema þú verðir eitthvað gáfaðri við það að verða dökkhærð, sem ég efast um… Annars skaltu ekki spyrja mig hvernig þú átt að lita það, ég veit ekkert hvernig þú lítur út og svo hef ég takmarkaðann áhuga á hárlitun…
Mamma varð líka rosalega ósátt þegar ég sagði henni að ég ætlaði að lita hárið á mér blátt.. hún hótaði mér straffi! =S Mig langar samt svolítið að prufa.. hef aldrei farið í straff áður!! haha
já ég hélt bara að þú værir strákur því að þú sagðir vitur eða eitthvað þannig mér fannst það bara svo strákalegt því að ég hélt að steplur segja vit í staðinn fyrir vitur p.s. það er kannski doldið ruglingslegt að lesa þetta því að ég geri adrei punkta eða kommur eða neitt þannig (geri það bara í skólanum :))
Þú náðir sko alveg athygli minni með þessu :P Sá bara orðin og áður en ég vissi var ég ósjálfrátt búin að klikka (skoða reyndar allt á sorp en ég byrjaði á þessu :P)
Hey, er þetta ekki fyrsti þráðurinn þinn sem kemst í heitar umræður? Skal kyssa þig næst þegar við hittumst og óska þér til hamingju vegna tilefnisins.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..